1.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp ở Bắc Giang vay ưu đãi

Các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể vay vốn ngắn hạn tại Vietcombank với lãi suất chỉ từ 7%/năm, vay vốn trung dài hạn với lãi suất chỉ từ 8%/năm.
1.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp ở Bắc Giang vay ưu đãi ảnh 1Đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang và Vietcombank ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp. (Nguồn: Vietcombank)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bắc Giang (Vietcombank Bắc Giang) ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp năm 2017 với gói vay vốn lãi suất ưu đãi 1.000 tỷ đồng.

Theo đó, các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể vay vốn ngắn hạn tại Vietcombank với lãi suất chỉ từ 7%/năm, vay vốn trung dài hạn với lãi suất chỉ từ 8%/năm. Thủ tục vay vốn, giải ngân nhanh chóng, thuận tiện.

Cũng theo thỏa thuận, Vietcombank Bắc Giang cam kết sẽ tư vấn giải đáp cho doanh nghiệp để doanh nghiệp có khả năng tiếp cận nguồn vốn vay và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách hiệu quả, tham gia tổ chức, tài trợ cho các hoạt động của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Mặt khác, Sở Kế hoạch và Đầu tư giới thiệu các khách hàng mới thành lập, khách hàng có dự án đầu tư mới cho Vietcombank Bắc Giang, là cầu nối giúp cho doanh nghiệp và ngân hàng có thể hợp tác với nhau.

Ngay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Vietcombank Bắc Giang đã ký kết các khung thỏa thuận hợp tác với một số doanh nghiệp đang triển khai các dự án sản xuất kinh doanh mới và mới được thành lập trong năm 2017 trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Bá Minh, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang chia sẻ, khởi nghiệp đang là một xu hướng nóng hổi tại Việt Nam, nhận được sự quan tâm của Chính phủ cũng như của Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Giang. Vietcombank Bắc Giang cũng không nằm ngoài làn sóng khởi nghiệp của doanh nghiệp và khẳng định ngân hàng này luôn đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Giang cũng mong muốn các đơn vị sẽ thực hiện đúng các nội dung thỏa thuận để lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp năm 2017 sẽ thực sự là những chính sách hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp của chính quyền địa phương./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục