100.000 phần quà Tết tặng đồng bào nghèo cả nước

BIDV giành 100.000 suất quà Tết với tổng trị giá 30 tỷ đồng tặng đồng bào nghèo, đồng bào bị thiên tai tại các tỉnh, thành trên cả nước.
Nhân dịp Tết Nhâm Thìn, từ nguồn đóng góp của tập thể cán bộ công nhân viên trong toàn hệ thống, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã dành 100.000 suất quà Tết với tổng trị giá 30 tỷ đồng tặng đồng bào nghèo, đồng bào bị thiên tai tại các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Năm 2012, trước tác động từ những khó khăn chung của nền kinh tế, đời sống nhân dân gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với người dân nghèo tại các địa phương vùng sâu vùng xa, nơi chịu nhiều ảnh hưởng từ thiên tai, bão lũ.

Ngay từ đầu tháng 12/2011, Công đoàn BIDV đã phát động phong trào quyên góp quà Tết trong toàn hệ thống.

Đặc biệt, nhân dịp này, BIDV cũng dành một số phần quà để tặng các trung tâm nuôi dạy trẻ em tàn tật, các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện không có điều kiện về quê ăn Tết.

Tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động hướng về cộng đồng thường niên được BIDV thực hiện từ nhiều năm qua. Trong đó, kể từ Tết năm 2009 đến nay, BIDV đã triển khai hoạt động này trên quy mô toàn quốc, với số lượng quà Tết tăng đều qua các năm./.

Thúy Hà (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục