2.000 đơn vị máu hiến tặng ở Ngày hội tình nguyện

Ngày hội trái tim tình nguyện lần 4 đã thu hút 10.000 người tham dự, 2.500 người đăng ký hiến máu và 2.005 đơn vị máu được tiếp nhận.
Vừa qua, tại Hà Nội, Hội Thanh niên vận động hiến máu thành phố Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội trái tim tình nguyện lần thứ 4.

Ngày hội đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên, tình nguyện viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Theo báo cáo của Ban tổ chức, Ngày hội trái tim tình nguyện năm nay được tổ chức trong ngày 2/12 đã thu hút 10.000 người tham dự, 2.500 người đăng ký hiến máu và 2.005 đơn vị máu được tiếp nhận.

Với thông điệp “Nối vòng tay tình nguyện - Sẻ giọt máu yêu thương”, Ngày hội là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ của các câu lạc bộ, các tổ chức tình nguyện, các tình nguyện viên đã và đang cống hiến hết mình cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng; đồng thời, tiếp tục chung tay thể hiện hành động nhân văn - hiến máu cứu người.

Phát biểu tại Ngày hội, Chủ tịch Hội Thanh niên vận động hiến máu thành phố Hà Nội Chử Nhất Hợp cho biết, qua 3 lần tổ chức, Ngày hội trái tim tình nguyện đã thu hút hơn 30.000 người tham dự; 150 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tới tham gia.

Đặc biệt, ngày hội đã thực sự trở thành “Tết hội ngộ” của những người tình nguyện cùng hướng tới cộng đồng nói chung và những người bệnh nói riêng./.

Đức Minh (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục