2.000 suất mua iPhone 7 chính hãng “hết bay” sau 15 giờ “đặt gạch”

Chỉ trong 15 giờ mở cửa, chương trình “đặt gạch” với số lượng 2.000 suất mua những chiếc điện thoại mới nhất của Apple do Thegioididong tổ chức đã được khách hàng đặt hết.
2.000 suất mua iPhone 7 chính hãng “hết bay” sau 15 giờ “đặt gạch” ảnh 1Các "siêu phẩm" công nghệ được chờ đợi của Apple. (Nguồn: theverge)

Chỉ trong 15 giờ mở cửa, chương trình “đặt gạch” với số lượng 2.000 suất mua những chiếc điện thoại mới nhất của Apple do chuỗi siêu thị toàn quốc Thegioididong tổ chức đã được khách hàng đặt hết.

Theo đại diện Thegioididong, sự hào hứng của người tiêu dùng là hoàn toàn có cơ sở bởi xét về nhiều khía cạnh, bộ đôi iPhone 7/7 Plus vẫn là một trong số những smartphone cao cấp được mong chờ nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, trong tổng số 2.000 khách hàng tham gia “đặt gạch,” Thegioididong.com sẽ lựa chọn ngẫu nhiên để trao 1 giải du lịch Mỹ trị giá 70 triệu đồng, 7 giải là siêu phẩm mới cùng 70 giải phiếu mua hàng trị giá 7 triệu đồng áp dụng để mua iPhone 7/7 Plus.

Ngày 5/10 tới, Thegiodidong sẽ tiến hành quay số lựa chọn những khách hàng tham gia đặt cọc may mắn nhất. Danh sách trúng được công bố trước 20 giờ cùng ngày. Ngoài 78 suất quà tặng đặc biệt trên, tất cả khách đã cọc sẽ được hưởng hai ưu đãi bao gồm giảm ngay 1.000.000 đồng khi mua iPhone 7/7 Plus và được hưởng đầy đủ ưu đãi của giai đoạn Pre-order (đặt hàng trước khi hàng được bán) của đơn vị này trong thời gian tới.

Trước đó, trao đổi với phóng viên VietnamPlus, đại diện Thegiodidong cho biết sau khi các sản phẩm này chính thức được báo giá, khách hàng nếu thay đổi ý định sẽ được trả lại cọc đã đặt./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục