4.000 vé xem kịch thiếu nhi miễn phí dịp Trung thu tại Hà Nội

4.000 vé xem chương trình tạp kỹ “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” và vở kịch thiếu nhi “Dế Mèn phiêu lưu ký” tại Nhà hát Tuổi Trẻ (11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội) sẽ được phát miễn phí cho khán giả nhí.
4.000 vé xem kịch thiếu nhi miễn phí dịp Trung thu tại Hà Nội ảnh 1Với 'Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình,' khán giả nhí sẽ có dịp gặp lại những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc. (Ảnh: Nhà hát Tuổi Trẻ)

4.000 vé xem chương trình tạp kỹ “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” và vở kịch thiếu nhi “Dế Mèn phiêu lưu ký” tại Nhà hát Tuổi Trẻ (số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội) sẽ được phát miễn phí cho khán giả nhí nhân dịp Trung thu 2015.

Những tác phẩm này sẽ được công diễn vào lúc 20 giờ các ngày 21, 22, 23/9 và các buổi 10 giờ, 14 giờ và 16 giờ ngày 27/9.

Tại đây, khán giả nhí sẽ có dịp gặp lại những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc (như Baymax, mèo Oggy, Tiên hắc ám, Nữ hoàng băng giá…) với sự thể hiện của các nghệ sỹ sân khấu Hà Nội.

“Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” bao gồm nhiều tiểu phẩm được dàn dựng ấn tượng với những bộ trang phục đẹp mắt, diễn xuất sinh động và âm thanh vui nhộn: “Công chúa Aurora trong khu rừng,” “Ba bà tiên,” “Big Hero và người mặt nạ,” “Oggy và ba con gián”...

Bên cạnh đó, công chúng cũng có dịp tìm hiểu về cuộc đời và những chuyến phiêu lưu kỳ thú của Dế Mèn - chú dế đầy nghị lực, dũng cảm vượt qua bao gian khó và vấp ngã để vươn tới ước mơ: “Tất cả vì hòa bình và chính nghĩa, muôn loài đều là anh em.”

Ở độ tuổi trai tráng, Dế Mèn mang vóc dáng vạm vỡ với đôi cánh chắc khỏe và đôi càng rắn chắc. Thế nhưng, với bản tính ngỗ nghịch, ưa gây gổ, Dế  Mèn đã vô tình gây ra cái chết cho người hàng xóm Dế Choắt và bị bác Xiến Tóc cắt phăng đi hai sợi râu…

4.000 vé xem kịch thiếu nhi miễn phí dịp Trung thu tại Hà Nội ảnh 2Vở kịch thiếu nhi 'Dế Mèn phiêu lưu ký' được phóng tác từ tác phẩm văn học cùng tên của cố nhà văn Tô Hoài. (Ảnh: Nhà hát Tuổi Trẻ)

Trải qua những vấp váp đáng nhớ đầu đời, Dế Mèn dần cứng cáp, trưởng thành hơn. “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” - câu nói ấy đã thôi thúc Dế Mèn đi thăm thú bốn phương đề khám phá thế giới, học hỏi những điều mới mẻ. Vậy là chú quyết định chu du thiên hạ.

Vở kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” được phóng tác từ tác phẩm văn học nổi tiếng của cố nhà văn Tô Hoài.

Hoạt động tặng vé xem kịch lần này nằm trong chuỗi dự án “Chắp cánh niềm tin” (giai đoạn 2) do Nhà hát Tuổi Trẻ và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn-Hà Nội (SHB) phối hợp thực hiện với mục đích đưa sân khấu đến gần hơn với công chúng./.

Khán giả quan tâm có thể nhận vé mời bằng cách gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800 5888 56 hoặc truy cập theo địa chỉ: http://www.shb.com.vn.
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục