8.000 binh sỹ Nga tham gia tập trận phòng không quy mô lớn

Khoảng 8.000 binh sỹ thuộc các đơn vị quốc phòng của Nga đã tham gia một cuộc tập trận quy mô lớn tại Quân khu miền Đông.
8.000 binh sỹ Nga tham gia tập trận phòng không quy mô lớn ảnh 1Hệ thống tên lửa giàn đất đối không S-300 tại Kubinka, Moskva ngày 6/9/2016. (Nguồn: EPA/TTXVN)

Sputniknews.com đưa tin ngày 3/3, khoảng 8.000 binh sỹ thuộc các đơn vị quốc phòng của Nga đã tham gia một cuộc tập trận quy mô lớn tại Quân khu miền Đông.

Người phát ngôn quân khu trên, ông Alexander Gordeev cho biết: "Các cuộc tập trận quy mô lớn của các đơn vị quốc phòng đã bắt đầu tại 5 khu vực huấn luyện lớn nhất trong quân khu, bao gồm Cộng hòa Buryatia, Vùng lãnh thổ Primorsky, Khu vực Sakhalin và Khu vực Amur. 1.000 trang thiết bị quân sự và 120 phương tiện bay tham gia cuộc tập trận."

Trong số đó, có hệ thống tên lửa đất đối không S-300, hệ thống tên lửa đất đối không tầm ngắn Osa, cùng nhiều hệ thống tên lửa phòng không khác.

Trước đó, ngày 2/2, quân đội Nga cũng tiến hành huấn luyện bắn đạn thật có sử dụng nhiều súng phóng lựu tự động AGS-17 Plamya tại 6 thao trường thuộc Quân khu miền Đông./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục