Ảnh minh họa. (Nguồn: College-garden-hotels.com)

Một kết quả nghiên cứu vừa được công bố trên truyền thông Australia ngày 16/8 cho biết Australia không những được xếp hạng đầu với những danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn là điểm đến hấp dẫn nhất cho việc tổ chức hội nghị.

Những người được hỏi ý kiến là những đại biểu tiềm năng của các hội nghị và họ đều cho rằng một hội nghị hay một cuộc họp lý tưởng là phải cân bằng giữa công việc và thư giãn.

Bộ trưởng Thương mại, Du lịch và Đầu tư Steven Ciobo cho biết nghiên cứu này nhấn mạnh những lợi thế cạnh tranh của Australia trong lĩnh vực kinh doanh sự kiện kết hợp du lịch, giúp cho ngành công nghiệp ở Xứ sở Chuột túi này có những điều chỉnh thích hợp nhằm thu hút các đại biểu đến Australia tham gia hội nghị kết hợp du lịch.

Kinh doanh sự kiện kết hợp du lịch là rất cần thiết cho sự phát triển của ngành du lịch Australia.

Trong 3 tháng đầu năm 2016, có đến 479.000 lượt khách quốc tế đến Australia tham dự hội họp, chi tiêu tổng cộng 3,2 tỷ AUD (hơn 2,4 tỷ USD)./.