Bảo hiểm AAA hợp tác toàn diện với IBM Việt Nam

Ngày 27/7, Công ty Bảo hiểm AAA đã ký kết hợp tác toàn diện trong lĩnh vực công nghệ thông tin giai đoạn 2011-2015 với IBM Việt Nam.
Ngày 27/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Bảo hiểm AAA đã ký kết hợp tác toàn diện trong lĩnh vực công nghệ thông tin giai đoạn 2011-2015 với Công ty IBM Việt Nam - thuộc tập đoàn công nghệ thông tin IBM toàn cầu.

IBM sẽ là đối tác chính của Bảo hiểm AAA về tư vấn, lập kế hoạch, đào tạo, cập nhật và cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin mới nhất chuyên biệt cho ngành bảo hiểm, phục vụ cho việc phát triển quy mô và lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm AAA.

IBM có trách nhiệm thường xuyên cập nhật các công nghệ mới từ IBM, chú trọng khai thác các nguồn thông tin về xu hướng phát triển của các dịch vụ thuộc ngành công nghiệp bảo hiểm. IBM cũng thiết lập lộ trình phát triển công nghệ thông tin cho AAA trong vòng từ 3 đến 5 năm.

Bà Đỗ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm AAA cho biết AAA luôn chú trọng việc đầu tư chiến lược cho phát triển hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại.

Hợp tác với IBM, với chi phí dự kiến 2,5 triệu USD cho kế hoạch hoàn thiện và hiện đại hóa hệ thống công nghệ thông tin doanh nghiệp, Bảo hiểm AAA tiến tới chuyên nghiệp hóa công tác quản lý và chuyển dần mô hình các chi nhánh thành các đơn vị kinh doanh và phục vụ khách hàng trong cả nước một cách nhanh chóng, chất lượng cao nhất.

Bà Cordelia Chung, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á của IBM đánh giá cao tiềm năng phát triển của thị trường bảo hiểm Việt Nam - một trong những thị trường phát triển nhanh nhất trên thế giới với mức tăng trưởng trong những năm gần đây luôn đạt 2 con số và sẽ tăng trưởng hàng năm khoảng 22% trong vòng 3 năm tới.

Bà cam kết sẵn sàng mang những kinh nghiệm toàn cầu và năng lực ưu việt trong việc cung cấp giải pháp chuyên biệt cho từng ngành tại thị trường Việt Nam để giúp các doanh nghiệp bảo hiểm tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu suất hoạt động, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tăng sức cạnh tranh./.

Hà Huy Hiệp (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục