Thứ Ba, Tháng Mười Hai 23/12/2014

Các siêu thị TP.HCM tung khuyến mãi, hút sức mua

Mỹ Phương (TTXVN)

Vào thời điểm này, nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng, đại lý trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa hàng bình ổn vào kinh doanh rộng rãi và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân với nhiều mặt hàng phong phú.

Một số hệ thống siêu thị như Co.op Mart, Big C, Lotte Mart, Vinatext Mart, Martximark… cũng đang có nhiều hoạt động khuyến mãi và giảm giá từ 5-50%, chủ yếu là các ngành hàng tiêu dùng.

Đại diện Sài Gòn Co.op, một trong những đơn vị thực hiện chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực-thực phẩm, cho biết chín nhóm mặt hàng gồm gạo, nếp; đường; dầu ăn; thịt lợn; thịt gia cầm; trứng gia cầm; thực phẩm chế biến; rau củ quả và thủy hải sản đã được bày bán phong phú tại hệ thống 23 siêu thị Co.op Mart, 36 cửa hàng Co.op Food và 90 cửa hàng Co.op.

Song song với việc triển khai bán hàng bình ổn, Sài Gòn Co.op cũng thực hiện chương trình khuyến mãi “Sinh nhật hệ thống lần thứ 16” từ nay cho đến hết 2/5, giảm giá đến 49% dành cho các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với tổng kinh phí là 60 tỷ đồng.

Co.op Mart còn tặng khách hàng 500.000 phiếu ưu đãi mua một sản phẩm tặng mổ sản phẩm đối với các thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, thời trang may mặc…

Còn hệ thống siêu thị Big C đang thực hiện chương trình “mua sắm giá rẻ” và “thực phẩm tươi sống,” áp dụng cho khoảng 1.000 sản phẩm có mức giảm giá 5-40%, từ nay đến 15/4.

Nhằm tạo điều kiện cho người dân mua sắm những sản phẩm đặc trưng của mùa hè, Big C giảm giá lên đến 40% so với ngày thường các sản phẩm máy lạnh, quạt máy, tủ lạnh, quần áo thời trang, phục kiện bơi lội, đi biển.

Ngoài ra, để kích cầu tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường và chia sẻ gánh nặng tiêu dùng cho các bà nội trợ, Big C cũng giảm giá nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống như rau củ quả, thủy hải sản, thịt tươi sống, thực phẩm chế biến…

Theo đánh giá từ phòng kinh doanh của các hệ thống siêu thị, từ đầu tháng Tư đến nay sức mua trên thị trường đã tăng trở lại và tăng đáng kể so với tháng trước.

Đại diện hệ thống siêu thị Co.op Mart cho biết nhờ vào các chương trình khuyến mãi, sức mua của hệ thống này đã tăng 50% so với cùng kỳ năm trước./.

Bình luận của bạn về bài viết này ...
Cùng chuyên mục