Hãng xe General Motor (GM) cho biết họ sẽ ngừng chương trình quảng cáo tại Giải vô địch của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (Super Bowl) 2013.

Lý do được GM đưa cho kế hoạch này là vì chi phí quảng cáo tại giải Super Bowl quá đắt đỏ trong điều kiện kinh tế đang khó khăn như hiện nay.

Trong một thông báo, GM cho biết họ vẫn biết giá trị của việc quảng cáo tại giải Super Bowl mang lại, tuy nhiên GM không thể tiếp tục theo đuổi chương trình quảng cáo này do không kham nổi chi phí cao.

Trước đó vài ngày, GM cũng đã tuyên bố ngừng quảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook, và chỉ giữ lại trang dành cho người hâm mộ (fan pages) trên Facebook./.