Một năm sau chiến dịch "Big America" đầy thành công tại Nhật Bản, hãng McDonald đã bắt đầu quay trở lại với loại bánh Hamburger mới được thiết kế theo hương vị của Texas, Idaho, Miami và Manhattan.

Theo McDonald Nhật Bản, chiến dịch mới có tên "Big America 2" sẽ diễn ra trong quý đầu tiên của năm 2011, và được kỳ vọng sẽ đạt những thành công trong doanh số bán như hồi chiến dịch trước. Khi đó, các loại Hamburger có hương vị tượng trưng của New York, California, Hawaii và Texas.

Với "Big America 2," nhà sản xuất đã sử dụng các nguyên liệu đặc biệt của Texas.

Phát ngôn viên McDonald Nhật Bản, Junichi Kawaminami, bày tỏ: "Chúng tôi đã thực hiện chiến dịch 'Big America' đầu tiên hồi tháng 1/2010, với bốn sản phẩm đại diện cho bốn thành phố của Mỹ. Nay, với loại bánh rất phổ biến là Hamburger Texas, chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ còn tốt đẹp hơn trước."

Hamburger Texas đã bán được tới 4,13 triệu chiếc, cao hơn 2,2 lần những gì mà McDonald đã kỳ vọng. Mỗi chiếc Hamburger hiện nay có giá 400 yen (3,67 euro), còn cả suất kèm thêm khoai tây chiên và đồ uống thì có giá 720 yen (6,61 euro).

McDonald đã mở 3720 cửa hàng trên khắp Nhật Bản, và chiếm 65% thị phần bánh Hamburger nơi đây. Kế tiếp sau "gã thống trị" này là Mos Burger, Freshness Burger, Lotteria và Burger King.

McDonald đã mở cửa hàng đầu tiên của họ tại quận Ginza, Tokyo từ năm 1971./.