Công ty Hàn Quốc đưa công nghệ Hologram vào quảng cáo sản phẩm

Tại Triển lãmK-Shop 2016, công ty Holotive của Hàn Quốc đã khiến các khách hàng vô cùng bất ngờ với gian hàng được đầu tư hoành tráng của mình.
Công ty Hàn Quốc đưa công nghệ Hologram vào quảng cáo sản phẩm ảnh 1Gian hàng của Holotive tại K-Shop 2016. (Nguồn: PV/Vietnam+)

Tại Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc (K-Shop 2016), công ty Holotive đã khiến các khách hàng vô cùng bất ngờ với gian hàng được đầu tư hoành tráng của mình.

Điểm nhấn của Holotive chính là việc đem những đoạn quảng cáo áp dụng công nghệ tân tiến Hologram lên cửa sổ trong nhà hàng hay quán càphê. Các sản phẩm được hiện lên chân thực với hình ảnh 3D giúp khách hàng cảm thấy rất thích thú.

Những cửa sổ trong nhà hàng chỉ cần gắn tấm film hexa của Holotive ​kèm một chiếc máy chiếu là có thể hiện lên hình ảnh 3D của các sản phẩm.

Cũng tại triển lãm K-Shop 2016, Holotive cũng đem tới hai sản phẩm áp dụng công nghệ Hologram là K-Live và cây đa năng Visual Landscape Light (VLL).

Sản phẩm K-Live chuyên trình chiếu các ca khúc K-Pop, được lấy cảm hứng từ bộ phim "Iron Man". Để có thể dựng được sân khấu theo đúng tiêu chuẩn, Holotive đã phải dùng tới 5 máy chiếu. Hình ảnh 3D sống động giúp các khán giả có cảm giác như các buổi biểu diễn thực sự.

Trong khi đó, cây đa năng VLL ngoài nhiệm vụ chiếu sáng (trong không gian nhỏ), trình chiếu các hình ảnh 3D thì nó còn nhiệm vụ bảo vệ an ninh nhờ những chiếc camera được gắn ở ​trên thân.

Các hãng công nghệ hàng đầu thế giới hiện đang rất quan tâm tới công nghệ Hologram. ​​​Hologram là ảnh trình chiếu mà người dùng có thể quan sát được vật thể dưới bất kỳ góc nhìn nào như thể là có đang ở vật thể ấy ở đó mặc dù không thể sờ được./.

(Vietnam+)