Công ty Hàn Quốc ra mắt công nghệ trưng bày vô cùng mới mẻ

Tại Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc, công ty Kiosk Korea đã đem tới cho các khách hàng một cách trải nghiệm sản phẩm vô cùng mới mẻ.

Tại Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc (K-Shop 2016), công ty Kiosk Korea đã đem tới cho các khách hàng một cách trải nghiệm sản phẩm vô cùng mới mẻ.

Khách hàng có thể dễ dàng xem những đoạn video, hình ảnh giới thiệu về sản phẩm thông qua kết nối NFC.

Chỉ với một chiếc module NFC đấu vào tivi và chiếc thẻ NFC dính vào đáy sản phẩm, các khách hàng có thể tìm hiểu được mọi công dụng, tính năng khi nhấc sản phẩm lên.

Các khách hàng có thể cùng lúc xem hai sản phẩm được trình chiếu trên màn hình lớn để dễ dàng so sánh, lựa chọn.

Đại diện của công ty Kiosk Korea cho biết, trong tương lai họ còn có ý định áp dụng công nghệ thú vị trên những sản phẩm thực phẩm. Người dùng có thể biết cách chế biến thông qua những đoạn video hướng dẫn.

Kiosk Korea là một trong những nhà cung cấp giải pháp biển hiệu kỹ thuật số hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc cũng quốc tế. Từ năm 2010, công ty đã cung cấp nhiều nền tảng về biển hiệu cho người dùng. Đặc ​biệt, giải pháp hiện thị trong suốt (ICE) của Kiosk Korea được đánh giá là giải pháp tiên tiến và sáng tạo nhất ở thời điểm hiện tại./.

(Vietnam+)