Lần thứ 9 tổ chức tại Việt Nam, Cosmobeauté Vietnam 2016 khai diễn trong tháng Tư sẽ tiếp tục là nơi hội tụ của các thương hiệu trong lĩnh vực làm đẹp trong nước và trên thế giới cùng với sự tham gia của nhiều thương hiệu mới lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Đây là Triển lãm thương mại chuyên ngành mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc tóc và spa, nằm trong chuỗi Cosmobeauté quốc tế được tổ chức hàng năm tại Maylaysia, Indonesia, Thái Lan, Myanmar và Việt Nam.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Cosmobeauté Vietnam 2016 có quy mô trên 250 gian hàng của 170 công ty đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ (Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Vương quốc Anh, Mỹ...), dự kiến đón trên 10.000 lượt khách tham quan.

Ban tổ chức cho biết sẽ có trên 60 chủng loại hàng hóa tham gia trưng bày tại triển lãm, từ mỹ phẩm, các sản phẩm-dịch vụ-máy móc-công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc móng... đến đóng gói, bao bì, nguyên phụ liệu cho ngành mỹ phẩm, làm đẹp.

Với mục tiêu tối đa hóa sự kết nối giữa người mua địa phương với các công ty, nhãn hàng quốc tế, Cosmobeauté Vietnam 2016 sẽ tổ chức chương trình kết nối doanh nghiệp nhằm thu hút các chuyên gia làm đẹp, các nhà tạo mẫu, chăm sóc tóc và móng, các chủ salon, thẩm mỹ viện, các nhà nhập khẩu và phân phối, nhà đầu tư, các câu lạc bộ làm đẹp, các trường đào tạo thẩm mỹ đến với triển lãm...

Ngoài ra, hàng loạt các hoạt động khác như cuộc thi và trình diễn trang điểm, làm tóc, làm móng trên sân khấu; các dịch vụ tư vấn, làm đẹp miễn phí tại các gian hàng... cũng sẽ được tiến hành trong 3 ngày triển lãm.

Triển lãm sẽ diễn ra ngày 21/4 đến hết ngày 23/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh./.