Doanh số bán ra tháng Hai của Ford Việt Nam tăng 85%

Ngày 14/3, Ford Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng Hai đạt 650 xe, tăng 85% so với cùng kỳ năm trước.

Ngày 14/3, Ford Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng Hai đạt 650 xe, tăng 85% so với cùng kỳ năm trước.

Doanh số tăng trưởng này giúp Ford Việt Nam đạt 8,9% thị phần toàn ngành trong tháng qua và cũng là mức cao nhất từ trước đến nay.

Ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, với việc mở rộng các showroom và sự thành công của kế hoạch Một Ford đã giúp Ford kết nối với khách hàng ngày càng nhiều đối với các dòng xe Ford.

Đặc biệt, nhu cầu mạnh mẽ của thị trường đã giúp Ford tăng doanh số bán hàng của dòng xe dẫn đầu phân khúc xe bán tải Ford Ranger lên 211% so với cùng kỳ năm trước, đạt 177 xe bán ra.

Bên cạnh đó, Ford Transit vẫn tiếp tục vị thế dẫn đầu dòng xe thương mại bán chạy với doanh số bán hàng tăng 165% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 284 xe bán ra.

Trong khi đó, doanh số bán hàng của chiếc xe thời trang dẫn đầu phân khúc xe nhỏ Ford Fiesta cũng tiếp tục tăng trong tháng Hai, đạt 56 xe bán ra, tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Việt Nam cũng cho biết, với những hoạt động của mình, ngày 15/3, Ford Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 12 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức, để vinh danh các doanh nghiệp nước ngoài có đóng góp lớn vào nền kinh tế Việt Nam.

''Là một trong những doanh nghiệp đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam, Ford tự hào khi tiếp tục được Chính phủ Việt Nam công nhận bởi các đóng góp của chúng tôi cho nền kinh tế đất nước,'' ông Arias chia sẻ./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục