Doanh số bán xe của Mercedes-Benz Malaysia tăng 22%

Doanh số bán xe của hãng Mercedes-Benz Malaysia trong quý đầu tiên năm nay đạt hơn 2.200 chiếc, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh số bán xe của Mercedes-Benz Malaysia tăng 22% ảnh 1Mẫu E-Class. (Nguồn: clublexus.com)

Hãng Mercedes-Benz Malaysia ngày 10/4 công bố số liệu cho thấy trong quý đầu tiên của năm 2014, tổng doanh số bán xe của hãng đạt hơn 2.200 chiếc, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Mercedes-Benz Malaysia, ông Roland Folger, cho biết sự gia tăng doanh số bán hàng chủ yếu là do tốc độ tăng trưởng 38% trong phân khúc xe du lịch Mercedes -Benz, với mẫu xe E-Class đạt tăng trưởng ấn tượng 60%, từ hơn 1.200 xe trong quý 1/2013 lên gần 1.680 xe trong quý 1/2014.

Ông Roland Folger bày tỏ sự hài lòng về hiệu suất doanh số bán hàng tổng thể của hãng được cải thiện trong quý này, nhấn mạnh, cả mẫu xe A-Class ra mắt vào tháng 6/2013 và E-Class ra mắt vào tháng 8/2013 đều tiếp tục tăng trưởng mạnh.

Ông cũng cho biết, Mercedes-Benz Malaysia sẽ tiếp tục đầu tư vào mạng lưới đại lý, tập trung vào các trung tâm dịch vụ một cửa, để đẩy mạnh hơn nữa doanh số bán hàng trong cả năm. Hãng cũng sẽ thiết lập một trung tâm Autohaus mới với các chuẩn mực kinh nghiệm bán lẻ trong khu vực Đông Nam Á.

Ngoài các mẫu S-Class và CLA-Class mới ra mắt tháng 3/2014, Mercedes-Benz Malaysia có kế hoạch giới thiệu một vài mẫu xe chở khách mới vào cuối năm nay, để tăng cường khả năng dẫn đầu của hãng.

Về xe sử dụng năng lượng hiệu quả (EEVs), ông Folger cam kết rằng Mercedes-Benz Malaysia sẽ tiếp tục đóng vai trò tích cực trong việc giảm thiểu tác động đến môi trường./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục