Nhân viên FedEx đã sẵn sàng cho một mùa lễ vận chuyển kỷ lục. (Ảnh: post-gazette.com)

FedEx lại dự báo một mùa lễ vận chuyển kỷ lục cho năm nay. Tập đoàn này ước tính sẽ vận chuyển hơn 290 triệu gói hàng từ ngày (28/11) thứ Sáu siêu giảm giá (Black Friday) đến đêm Giáng Sinh, tăng 8.8% so với mùa bận rộn nhất của năm trước.

Ngày 15/12 tới được dự đoán là ngày bận rộn nhất trong lịch sử tập đoàn, theo dự tính 22,6 triệu gói hàng sẽ được vận chuyển trên toàn thế giới.

“Hơn 300,000 nhân viên tận tụy trên toàn thế giới, bao gồm hơn 18.000 người tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, sẽ sẵn sàng làm việc để chuẩn bị cho mùa bận rộn nhất trong năm của công ty,” David L.Cunningham Jr., Chủ tịch, FedEx Express châu Á-Thái Bình Dương quả quyết. “Tôi tin rằng, cũng như những năm trước, mạng lưới toàn cầu vững chắc và tối tân của FedEx sẽ giúp chúng tôi đem lại một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong dịp lễ này.”

Thị trường thương mại điện tử tại châu Á-Thái Bình Dương phát triển rất mạnh mẽ. Người tiêu dùng tại nhiều quốc gia nơi có thói quen tặng quà trong tháng 12 được cho là sẽ mua quà tặng trực tuyến trong năm nay, và tính chung cả năm 2014, lần đầu tiên người tiêu dùng tại châu Á-Thái Bình Dương theo ước tính sẽ chi tiêu nhiều cho thương mại điện tử hơn tại Bắc Mỹ.

Doanh số thương mại điện tử theo hình thức B2C trong khu vực dự kiến đạt 525 tỷ USD so với 482 tỷ USD tại Bắc Mỹ.

Song song đó, nhằm mang đến cho mang đến cho các khách hàng mới  cơ hội trải nghiệm những dịch vụ vận chuyển xuất sắc của FedEx đồng thời tận hưởng những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt của hãng, FedEx Việt Nam vừa giới thiệu chương trình “Gửi Hàng – Nhận Thưởng”. Theo đó, từ ngày 15/10/2014 đến 31/01/2015, khách hàng mở mới tài khoản gửi hàng FedEx và tiến hành gửi hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá lên đến 800.000 đồng./.