Giới thiệu phương thức mua hàng trực tuyến mới

Điểm khác biệt giữa Digital Folio và cách thức mua hàng truyền thống là ở khả năng tác động thời gian thực giữa người bán-người mua.
Hôm 6/1, tại Triển lãm điện tử tiêu dùng ở Las Vegas, tập đoàn Consumer Solutions đã giới thiệu cách thức mua hàng trực tuyến mới, có tên Digital Folio.

Cách thức này cho phép khách hàng so sánh giá cả và các sản phẩm với nhau, sau đó dựa trên hành vi mua sắm của họ để đưa ra các mức giá giảm từ nhà bán lẻ theo thời gian thực.

Điểm khác biệt lớn nhất mà Digital Folio mang tới so với cách thức mua hàng truyền thống chính là ở khả năng tác động thời gian thực giữa người bán với người mua. Lúc trước, khách hàng chỉ có thể xem xét giá cả ở các trang khác nhau và so sánh.

Còn nay, với Digital Folio, người mua hàng có thể biết các chương trình khuyến mãi, giảm giá của những nhà bán lẻ tên tuổi trên trình duyệt theo thời gian thực, nên không cần "lật" qua nhiều trang khác nhau mà họ vẫn xem xét được tính hiệu quả giữa các nơi bán trên mạng.

Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Consumer Solutions Group, Patrick Carter cho hay: "Nền tảng của chúng tôi đại diện cho phong cách mua hàng trực tuyến mới, rất hiệu quả để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người tiêu dùng."

Chi tiết về cách thức mua hàng mới này được mô tả tại http://www.digitalfolio.com ./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục