Hà Nội ra mắt phòng xử lý thông tin xe buýt từ ngày 1/4

Phòng Khách hàng Hanoibus sẽ là đầu mối tập trung việc tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng liên quan đến hoạt động của Transerco.
Hà Nội ra mắt phòng xử lý thông tin xe buýt từ ngày 1/4 ảnh 1Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Theo tin từ Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách đi xe buýt, từ ngày 1/4/2014, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) sẽ đưa Phòng Khách hàng Hanoibus đi vào hoạt động.

Theo đó, Phòng Khách hàng Hanoibus sẽ là đầu mối tập trung việc tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng liên quan đến hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Transerco. Mọi nhu cầu thông tin của khách hàng về dịch vụ xe buýt sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ đầy đủ và kịp thời.

Đây cũng là nơi tiếp nhận thông tin góp ý, phản ánh, kiến nghị của khách hàng về hoạt động của Hanoibus. Thông tin khách hàng sẽ được tiếp nhận, phân loại, xác minh, xử lý và phản hồi theo một đầu mối tập trung và thống nhất từ Tổng Công ty tới các đơn vị hoạt động buýt theo quy trình thuộc Hệ thống quản lý chất lượng ISO.

Khách hàng có thể đến phản ánh, trao đổi trực tiếp với Phòng Khách hàng Hanoibus tại địa chỉ: Số 32, Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, hoặc qua đường dây nóng: 043.843.63.93.

Trong những năm qua, xe buýt Thủ đô đã có bước phát triển vượt bậc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số ý kiến phản ánh về các tồn tại của xe buýt như các tuyến xe buýt ra vào khu vực nội thành đều trong tình trạng quá tải, thường xuyên phải nhồi nhét khách trong giờ cao điểm; xe buýt quá tải khiến trộm cắp tràn trộn móc túi hành khách; hay vẫn còn hiện tượng nhân viên phục vụ, lái xe nói tục, chửi bậy với hành khách khi họ chậm lên, xuống xe và trả tiền vé./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục