Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là khách mời đặc biệt của triển lãm. (Nguồn ảnh: Lebrothers)

Một ứng dụng điện thoại di động thông minh có tên ĐẹpBlink, với nhiệm vụ kết nối phương tiện truyền thông truyền thống là tạp chí in với thế giới điện tử đa dạng của hệ sinh thái Đẹp, đã chính thức được giới thiệu nhân lễ khai mạc Triển lãm “The Best Moments” – Những khoảnh khắc Đẹp, diễn ra vào chiều nay (20/10), tại Khu đô thị Times City, Hà Nội.

Với ứng dụng này, trước mắt, app ĐẹpBlink có thể được tải về miễn phí trên các thiết bị sử dụng hai hệ điều hành Android và iOS. Người sử dụng có thể dùng app này quét các trang tạp chí in hoặc các ấn phẩm có logo ĐẹpBlink để truy cập các nội dung số mở rộng, như video, đồ hoạt động, các nội dung multimedia trên internet hoặc trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (aumented reality).

Theo ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Truyền thông LeGroup, nhận định trong tương lai gần, ĐẹpBlink sẽ trở thành một giải pháp truyền thông hấp dẫn cho các khách hàng quảng cáo trên tạp chí Đẹp và tạp chí Thể thao Văn hoá & Đàn Ông. Bởi, “hoạt động quảng cáo trong tương lai gần sẽ không đơn thuần như chúng ta thấy, mà sẽ phải là sự kết hợp với chiến lược nội dung hết sức sáng tạo, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến. Le Media muốn là người đón đầu xu thế đó.”

Trong thời gian diễn ra triển lãm từ nay đến hết ngày 25/10, khách thăm quan và bạn đọc có thể tải ứng dụng ĐẹpBlink để trải nghiệm những nội dung số được xuất hiện ngay trên các tác phẩm triển lãm.

Những hình ảnh đẹp nhất của tạp chí Đẹp được giới thiệu tới công chúng. (Nguồn ảnh: Lebrothers)

Đặc biệt, những khoảnh khắc đẹp nhất chọn lọc từ 200 ấn phẩm Đẹp, giống như một thước phim quay chậm với khung hình sống động, ấn tượng và mang đậm tính nghệ thuật đã được trưng bày trong không gian triển lãm, trên đường Thời Đại của Trung tâm thương mại Times City.

Công chúng Thủ đô sẽ có dịp thưởng lãm những bộ ảnh thời trang đầy sáng tạo đã làm nên tên tuổi của Đẹp trong suốt 16 năm qua. Không chỉ trưng bày những bức ảnh đơn thuần, triển lãm còn giúp khách thăm quan trải nghiệm những câu chuyện, nguồn cảm hứng trong quá trình dày công sáng tạo của êkíp Đẹp.

Triển lãm Đẹp 200 lần này cũng là dấu mốc quan trọng để Đẹp công bố Đẹp EcoSystem, sự liên kết chặt chẽ hơn nữa giữa Công ty Le Media và hai thương hiệu dẫn đầu về thời trang và phong cách sống - tạp chí Đẹp (ấn phẩm của Báo Ảnh Việt Nam), tạp chí Thể thao Văn hóa & Đàn Ông (ấn phẩm của báo Thể thao & Văn hoá).

Tại lễ khai mạc sự kiện, ông Lê Quốc Vinh cho biết Đẹp EcoSystem được xây dựng trên cơ sở phát triển theo xu hướng số hóa và di động hóa truyền thông đang trở thành phổ biến trên thế giới.

Triển lãm chính thức được khai mạc. (Nguồn ảnh: Lebrothers)

Theo đó, Đẹp EcoSystem là một hệ thống đa nền tảng dành cho từng đối tượng bạn đọc khác nhau, bao gồm các tạp chí in truyền thống, các ấn phẩm điện tử trên máy tính bảng, điện thoại di động, tạp chí online, kênh truyền hình internet, các sự kiện giải trí và trung tâm là các giải pháp kết nối di động. Điểm đặc biệt là các nền tảng này hỗ trợ, bổ sung nội dung cho nhau, kết nối với nhau, dựa trên đặc trưng thế mạnh của mỗi loại phương tiện truyền thông.

“Trong xu thế không thể cưỡng lại của công nghệ truyền thông số, việc tìm ra và phát triển các phương tiện truyền thông số để hỗ trợ và bổ sung sức mạnh cho các ấn phẩm là điều tất yếu phải làm. Việc xây dựng hệ sinh thái Đẹp là một chiến lược tái cấu trúc mang tính đột phá, và chúng tôi tin rằng điều này sẽ không làm suy giảm sự hấp dẫn của tạp chí in, mà ngược lại, mỗi nền tảng sẽ phát huy thế mạnh của nó, hỗ trợ cho sự phát triển của các nền tảng khác,” bà Đinh Hồng Thắm, Tổng Giám đốc Công ty Le Media, đại diện thương mại của Đẹp và Thể thao Văn hoá & Đàn Ông, nhấn mạnh./.

Một số hình ảnh trong lễ khai mạc triển lãm chiều nay do Lebrothers cung cấp:





Ông Lê Quốc Vinh phát biểu tại khai mạc triển lãm.

Khách thăm quan trải nghiệm ứng dụng ĐẹpBlink.