Hình ảnh về Hà Nội sẽ đến với hơn 400 triệu gia đình khắp thế giới

Với tầm phủ sóng rộng lớn, CNN được kỳ vọng đưa hình ảnh Hà Nội đến với hơn 420 triệu gia đình trên khắp thế giới qua nhiều loại hình thông tin.
Hình ảnh về Hà Nội sẽ đến với hơn 400 triệu gia đình khắp thế giới ảnh 1Hồ Gươm chụp từ trên cao. (Ảnh:Trọng Đức/TTXVN)

Ngày 22/12, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội và mạng tin tức truyền hình cáp CNN đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá giai đoạn 2017-2018.

Với tầm phủ sóng rộng lớn, CNN được kỳ vọng đưa hình ảnh Hà Nội đến với trên 420 triệu gia đình trên khắp thế giới qua nhiều loại hình thông tin.

Theo chương trình hợp tác giai đoạn 2017-2018, mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ hợp tác với thành phố Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30 giây, cùng các phim 60 giây, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội - Trái tim Việt Nam,” “Hà Nội - Cái nôi của di sản,” “Hà Nội của tôi” hay “Hà Nội Góc nhìn” trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.

Kênh phát trên cả 2 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay như máy tính bảng, điện thoại di động…

Khu vực phát sóng gồm châu Á-Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Đồng thời, một công ty tư vấn nghiên cứu độc lập của Vương quốc Anh sẽ thay mặt CNN và Hà Nội khảo sát hiệu quả chiến dịch quảng bá về Hà Nội trên CNN nhằm đảm bảo hiệu quả trong quá trình thực hiện quảng bá đến cộng đồng quốc tế…

Phát biểu tại Lễ ký kết, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết Thủ đô Hà Nội là trung tâm văn hóa, kinh tế, du lịch lớn của cả nước. Việc quảng bá Hà Nội trên CNN, một kênh thông tin lớn sẽ mang lại những lợi ích đặc biệt bên cạnh việc đưa hình ảnh về lịch sử, văn hóa, con người, vẻ đẹp độc đáo của Hà Nội, Việt Nam ra thế giới.

Bên cạnh đó, hợp tác với CNN sẽ là một kênh để kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư tiềm năng trên thế giới vào lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội bày tỏ tin tưởng chương trình hợp tác quảng bá giữa Hà Nội và CNN sẽ thành công tốt đẹp; đồng thời mong muốn trong quá trình xây dựng các thước phim, bài viết quảng bá về Hà Nội, mạng tin tức truyền hình cáp CNN cũng đồng thời xây dựng và quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến thế giới./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục