Hội chợ thương hiệu Việt tại Royal City hướng về thị trường nội địa

Hội chợ “Thương hiệu sản phẩm Việt Nam phát triển bền vững” có quy mô 150 gian hàng, sẽ được tổ chức tại Quảng trường khu Trung tâm thương mại Royal City, Hà Nội, từ ngày 16-19/7.
Hội chợ thương hiệu Việt tại Royal City hướng về thị trường nội địa ảnh 1Sản phẩm hàng Việt Nam tại hội chợ Tự hào hàng Việt Nam, năm 2014 (Ảnh: Vietnam+)

Hội chợ “Thương hiệu sản phẩm Việt Nam phát triển bền vững” có quy mô 150 gian hàng sẽ được tổ chức tại Quảng trường khu Trung tâm thương mại Royal City số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, từ ngày 16-19/7.

Đây là chuỗi Hội chợ do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức theo kế hoạch của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và thực hiện theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động quan trọng này trong giai đoạn 2014-2020.

Theo Ban tổ chức, Hội chợ là cơ hội kết nối giao thương nhằm đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước đồng thời tạo kênh hàng hóa và sản phẩm truyền thống Việt Nam chủ động hội nhập quốc tế. Chương trình là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, do Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thực hiện,

Tại Hội chợ sẽ diễn ra các lễ hội văn hóa, như Đêm hội Lục Bát Việt Nam 2015 (16/7), Đêm liên hoan nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (17/7), Chương trình Truyền hình “Chìa khóa vàng của sự thành công” (19/7). Bên cạnh Hội chợ còn có các chuỗi sự kiện khác, như hội thảo-hội nghị khách hàng, khuyến mại ngày vàng, hội thi tư vấn tiêu dùng... liên tục từ ngày 16/7-19/7/2015./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục