Hỏi và đáp về dịch vụ ứng tiền của Vinaphone

Dịch vụ ứng tiền cho phép thuê bao trả trước VinaPhone vẫn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ, dù số tiền trong tài khoản không đủ.
Câu 1: Hãy cho tôi biết cụ thể dịch vụ Ứng tiền của VinaPhone?

Trả lời: Dịch vụ ứng tiền là dịch vụ cho phép thuê bao trả trước VinaPhone vẫn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ của VinaPhone mặc dù số tiền trong tài khoản của khách hàng không đủ thông qua việc VinaPhone ứng trước tiền vào tài khoản của khách hàng.

Câu 2: Để sử dụng được dịch vụ ứng tiền của VinaPhone cần có điều kiện gì?

Trả lời: Để sử dụng dịch vụ ứng tiền thuê bao trả trước cần có thời gian hoạt động trên mạng tối thiểu 3 tháng (90 ngày) tính từ ngày kích hoạt thuê bao đến ngày sử dụng dịch vụ ứng tiền; Thuê bao đang hoạt động 2 chiều vào thời điểm yêu cầu ứng tiền. Tổng số tiền dư của các tài khoản nằm trong khoảng từ trên 0 đồng đến 300 đồng.

Câu 3: Số tiền ứng cho thuê bao trả trước là bao nhiêu?

Trả lời: Số tiền ứng/lần là 5.000 đồng. Số tiền ứng sẽ được VinaPhone cộng vào tài khoản khuyến mại của thuê bao trả trước VinaPhone để khách hàng có thể thực hiện các cuộc gọi /SMS đến tất cả các mạng di động và cố định trong nước.

Khách hàng chỉ được ứng tối đa 1 lần với mỗi lần nạp thẻ. Số tiền VinaPhone ứng trước cho khách hàng sẽ được khách hàng hoàn trả khi thực hiện nạp thẻ mới.

Số tiền ứng sẽ được trừ vào Tài khoản chính của khách hàng khi khách hàng nạp thẻ. Nếu sau khi nạp thẻ, VinaPhone chưa trừ hết số tiền đã ứng thì khách hàng không được sử dụng tiếp dịch vụ.

Câu 4: Tôi ứng tiền bằng cách nào?

Trả lời: Để ứng tiền vào tài khoản Quý khách cần thao tác như sau:
+ Bước 1: Để được VinaPhone ứng tiền, khách hàng bấm trực tiếp từ màn hình chính: *911#
+ Bước 2: Khách hàng bấm phím OK hoặc bấm phím gọi

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục