Hơn 160.000 lượt người tham quan Triển lãm ôtô Việt Nam 2014

Trong 5 ngày, từ 19 đến 23/11, Triển lãm ôtô Việt Nam 2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút 161.700 lượt khách tham quan và hơn 560 hợp đồng bán xe được ký kết.

Trong 5 ngày, từ 19 đến 23/11, Triển lãm ôtô Việt Nam 2014 (VMS 2014) tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút 161.700 lượt khách tham quan, 103 xe trưng bày và hơn 560 hợp đồng bán xe được ký kết.

VMS 2014 được đánh giá là sự kiện thành công nhất từ trước đến nay và là cơ hội vàng cho các thương hiệu xe hơi gia tăng các điểm tiếp xúc thương hiệu với người tiêu dùng.

Trải rộng trên diện tích 12.000 m2, VMS 2014 gây ấn tượng với 18 thương hiệu ôtô nổi tiếng, hơn 100 thương hiệu phụ trợ và 35 đơn vị bảo trợ truyền thông.

Sức hút của Triển lãm đến từ 103 mẫu xe trưng bày, trong đó có 4 xe ý tưởng Honda NSX-1, Toyota FT-Bh, Lexus LF-LC, Porsche 919 Hybrid.

Ngoài ra còn có hơn 20 mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường như New Audi TT Coupe 2.0 TFSI quatro, BMW Series 4 Gran Coupé, MINI Cabriolet Cooper, Ford Ranger phiên bản 3.2, Mercedes S500 Coupe, Hino EV Platform, Chevrolet Colorado mới, Infiniti Q50, Nisan LEAF, Jaguar F-Type, Mitsibishi Outlander PHEV, Porsche Macan, Suzuki Ertiga, Lexus GX460…

Đến với triển lãm, khách tham quan choáng ngợp với các mẫu xe hơi độc đáo, chưa từng xuất hiện trên thị trường và hứng thú với hàng trăm gian hàng giới thiệu về linh kiện, phụ tùng, nội thất và đồ chơi ôtô như Philips, Bosch, Casumina, Dcar, 3M, Đặng Gia, Minh Giang, Nhân Hòa, Tân Thành Đô…/.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục