Jover Chew, người từng lừa khách Việt mua điện thoại ở Singapore. (Nguồn: ​Straits Times)

Cảnh sát Singapore đã buộc phải can thiệp vào chuyện riêng của gia đình Jover Chew, chủ sở hữu Mobile Air và cũng là người từng lừa khách Việt mua điện thoại ở Singapore, sau khi nhận được điện thoại từ vợ của Chew.

Theo tờ Shin Min Daily News, câu chuyện sẽ không có gì đáng nói cho tới khi người ​Koh (vợ của Chew) trở về nhà và phát hiện ra chồng mình đã đổi mật khẩu cửa ra vào (trước đó Koh thông báo hai người đã chia tay nhưng vẫn sống cùng nhà).

Tức giận vì không được ​vào nhà, Koh đã gọi cảnh sát đến để giải quyết sự việc.

Không lâu sau khi sự việc xảy ra, cha của Koh và mẹ của Jover Chew cùng nhiều người thân khác đã có mặt tại đó, nhưng mọi người đều từ chối trả lời phỏng vấn.

Sự việc này đã khiến hai gia đình nổ ra tranh luận gay gắt tại căn hộ khoảng 1 giờ đồng hồ trước khi rời đi vào lúc nửa đêm. T​rong khi đó, cặp đôi vẫn tiếp tục cãi vã dù mọi người đã bỏ về.

Trước đó, cảnh sát đã nhận được một cuộc điện thoại yêu cầu giúp đỡ vào lúc 9 giờ 16 tối Chủ Nhật (12/7). Họ cũng cho biết thêm rằng sau đó cả hai bên đã hòa giải được vấn đề và không cần có thêm sự trợ giúp từ phía cảnh sát.

Chew được biết tới sau vụ tính giá “cắt cổ” một du khách Việt Nam khi người này mua một chiếc điện thoại tại cửa hàng của Chew ở khu thương mại Sim Lim vào năm 2014. Chew hiện đang phải đối mặt với án phạt vì tội lừa đảo và hăm dọa./.