Khách hàng OCB có thêm kênh chuyển tiền tiện lợi trên ví MoMo

Khách hàng của OCB có thêm một kênh chuyển nhận tiền và thanh toán hóa đơn nhanh chóng trên điện thoại di động thông minh qua ví điện tử Momo.
Khách hàng OCB có thêm kênh chuyển tiền tiện lợi trên ví MoMo ảnh 1Khách hàng OCB có thêm kênh chuyển tiền qua điện thoại di động MoMo. (Nguồn: MM)

Theo thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) và Công ty Cổ phần Di động Trực tuyến (M_Service), khách hàng của OCB có thêm một kênh chuyển nhận tiền và thanh toán hóa đơn, dịch vụ dễ dàng, nhanh chóng trên điện thoại di động thông minh qua ví điện tử Momo.

Ngay khi kết nối tài khoản OCB với ứng dụng MoMo, khách hàng có thể chuyển tiền từ ví MoMo vào tài khoản OCB và ngược lại. Với hơn 3.000 điểm giao dịch MoMo rải khắp 38 tỉnh, thành trong cả nước, việc kết nối này sẽ giúp khách hàng tại những nơi chưa có điểm giao dịch OCB có thể chuyển tiền cho khách hàng có tài khoản OCB một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn.

Ngoài ra, việc kết nối còn giúp khách hàng tiếp cận được ứng dụng MoMo đa dịch vụ như thanh toán điện, nước, internet, truyền hình cáp hay dễ dàng mua được vé xem phim, nạp tiền điện thoại luôn có chiết khấu, mua thẻ game, thẻ diệt virus… thậm chí có thể trả vay tiêu dùng cá nhân. Ứng dụng MoMo cũng cho phép rút tiền và nạp tiền tại 3.000 điểm giao dịch ở 38 tỉnh/thành trong cả nước. Hiện đã có khoảng 500.000 người tải, cài đặt ứng dụng này.

Ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB chia sẻ: “Ví MoMo là một kết hợp mới của OCB để gia tăng tiện ích cho khách hàng. Đây sẽ là công cụ hữu ích cho cuộc sống hiện đại, giúp khách hàng của OCB có thể chuyển tiền/thanh toán nhiều dịch vụ và ở những vùng miền xa xôi.”

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục