Với mong muốn tạo ra một sân chơi cho các sinh viên yêu thích lĩnh vực marketing, Bộ môn Marketing-Khoa Kinh tế thương mại Trường Đại học Hoa Sen, Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức cuộc thi Marketers 3.0 năm 2016.

Cuộc thi năm nay vẫn có 3 vòng thi nhưng có một số thay đổi, hứa hẹn sẽ quy mô, kịch tính và thú vị hơn.

Marketers 3.0 được tổ chức lần đầu tiên năm 2015 với hơn 103 đội tham gia (309 sinh viên) đến từ hơn 20 trường đại học hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Marketing 3.0 là hệ thống tư tưởng marketing tiến bộ của thời đại, bởi vậy, cuộc thi đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng marketing tại Việt Nam.

Marketers 3.0 chính là cầu nối để kết nối nhà trường (giảng viên và sinh viên) với các doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông báo chí và cộng đồng những người làm trong lĩnh vực marketing tại Việt Nam.

Cuộc thi không chỉ giúp các sinh viên có thể “trải nghiệm” công việc của một người làm marketing ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ các marketers tương lai, các ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp mình.

Ba vòng thi với những cách thức khác nhau sẽ giúp Ban tổ chức đánh giá một các khá toàn diện năng lực của các thí sinh tham gia. Đây là một sự khác biệt lớn giữa Marketers 3.0 với rất nhiều cuộc thi khác về marketing hiện nay.

Thời gian đăng ký thi Marketers 3.0 từ 22/3-30/4. Vòng chung kết diễn ra vào sáng 25/6./.