Khuyến mãi khủng, doanh số bán hàng ngày Online Friday tăng vọt

Tính đến thời điểm 16 giờ ngày 2/12, chương trình Online Friday 2016 đạt ngưỡng 13.826 triệu lượt xem, tổng doanh thu xấp xỉ 354 tỷ tương ứng 443.000 đơn hàng, gấp 2 lần so với cùng kỳ năm 2015
Khuyến mãi khủng, doanh số bán hàng ngày Online Friday tăng vọt ảnh 1Doanh số bán hàng tăng từng giờ trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday. (Ảnh: Ban tổ chức)

Còn​ 4 giờ đồng hồ nữa mới kết thúc ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm 2016, nhưng theo thống kê của Ban tổ chức, lượng giao dịch và doanh số bán hàng liên tục tăng vọt.

Tính đến thời điểm 16 giờ ngày 2/12, chương trình Online Friday 2016 đạt ngưỡng 13.826 triệu lượt xem, tổng doanh thu tính trên 19 đơn vị lớn xấp xỉ 354 tỷ đồng, tương ứng 443.000 đơn hàng, gấp 2 lần so với cùng kỳ năm 2015.

Bên cạnh đó, chương trình cũng ghi nhận 500 lượt báo xấu, các doanh nghiệp và sản phẩm bị báo xấu đã bị ngay lập tức bị hạ khỏi hệ thống.

Ban tổ chức cho biết, trước giờ diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday 2016), trên hệ thống website Store.OnlineFriday.vn đã có 364.496 sản phẩm của 3.530 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Trong đó có tới 18.812 chương trình khuyến mãi với mức giảm giá lên tới 50%.

Đáng chú ý, Online Friday 2016 đã có những bước cải tiến lớn cả về sản phẩm lẫn công nghệ. Thông qua app Online Friday 2016, người dùng có thể quét mã QR Code trên site http://deal.onlinefriday.vn/ để dành được nhiều ưu đãi hấp dẫn, với mức ưu đãi khủng, người dùng có thể được giảm giá lên đến 90%, với mức ưu đãi thường, người mua hàng có thể được giảm từ 1-2 triệu/sản phẩm.

Đến thời điểm này, chương trình đang tiếp tục và còn nhiều mặt hàng với mức giá hấp dẫn được các doanh nghiệp tung ra để thu hút người tiêu dùng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục