Giao dịch tại VietinBank. (Nguồn: VietinBank)

Để thực hiện được mục tiêu đưa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) trở thành thương hiệu số 1 trong hoạt động bán lẻ, VietinBank đã lựa chọn thông điệp xuyên suốt cho hoạt động này là “Live Bigger - Sống tận hưởng”.

Với thông điệp này, VietinBank mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống sung túc và hưởng thụ trong từng giây, từng phút bằng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo của VietinBank.

Theo đó, VietinBank xây dựng và triển khai hàng loạt các chính sách sản phẩm/chương trình phù hợp với từng phân khúc khách hàng cụ thể, tinh giản tối đa thủ tục hồ sơ, đưa ra chính sách lãi suất ưu đãi hấp dẫn, ổn định nhằm thu hút khách hàng.

Đồng thời, VietinBank chủ động tìm kiếm, hợp tác với các đối tác lớn, uy tín trong lĩnh vực bất động sản như: Vingroup…; trong lĩnh vực bán lẻ như: hệ thống Siêu thị Lottemart, Metro cash and carry, BigC, Nguyễn Kim… để thiết kế sản phẩm và các chương trình kích thích tiêu dùng chuyên biệt, phục vụ nhu cầu đời sống thiết thực của khách hàng.

Mặt khác, VietinBank không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng những sản phẩm đẳng cấp, thỏa mãn tất cả nhu cầu tài chính - ngân hàng cũng như giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.

Đặc biệt, VietinBank đã chủ động dành nhiều nguồn vốn giá rẻ để triển khai rất nhiều chương trình cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng và sản xuất kinh doanh với những ưu đãi hết sức hấp dẫn, mang lại lợi ích tối đa cho nhiều phân khúc khách hàng.

Thời gian qua, VietinBank đã tiến hành chuyển đổi mạnh mẽ và thành công hoạt động bán lẻ tại 51 chi nhánh trên toàn hệ thống, đưa hoạt động này đạt được những bước tiến vượt bậc cả về mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức theo hướng hiện đại. Bên cạnh đó, VietinBank còn chú trọng đầu tư và bổ sung nguồn cán bộ chuyên nghiệp, có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hoạt động bán hàng đã được triển khai trên diện rộng không chỉ theo kênh truyền thống tại các chi nhánh mà còn được đầu tư và triển khai bài bản qua các kênh bán hàng lưu động tại các sự kiện, hội chợ, triển lãm nhằm bán chéo sản phẩm cùng các đối tác. Điều này đã mang lại một sắc thái kinh doanh mới, đưa VietinBank đến gần hơn với khách hàng.

Ảnh minh họa. (Nguồn: VietinBank)

Chất lượng dịch vụ bán lẻ phục vụ cho từng nhóm đối tượng khách hàng cũng không ngừng được VietinBank cải thiện. Đặc biệt, việc VietinBank đầu tư hệ thống quản lý khách hàng thân thiết hiện đại nhất trên thế giới sẽ tạo ra một bước ngoặt lớn trong công tác quản lý và phục vụ khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ ngân hàng để hưởng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn.

Chị Nguyễn Phương Thảo (khu tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) cho biết, khoảng gần 10 năm nay chị luôn trung thành với VietinBank, từ việc dùng thẻ tín dụng đến việc vay vốn để sửa sang nhà cửa. Chị Thảo cho biết, nhân viên của VietinBank rất nhiệt tình, chu đáo và trách nhiệm với công việc, nên khi giao dịch tại đây, chị rất yên tâm và không muốn sang ngân hàng khác.

Còn anh Trần Trọng Nam (Long Biên – Hà Nội) cho biết vừa mới vay vốn tại VietinBank để mua xe ôtô. Anh Nam chia sẻ, khi anh đến phòng giao dịch ngỏ ý có nhu cầu mua ôtô, lập tức được các cán bộ hướng dẫn nhiệt tình, tôi thấy lãi suất tại VietinBank rất hợp lý và đặc biệt là tôi được dùng tài sản đảm bảo là chính chiếc xe mua mới và thời hạn cho vay lên đến 80 tháng, chính vì vậy tôi đã quyết định vay vốn tại ngân hàng này luôn.

Thông điệp “Live Bigger - Sống tận hưởng” được VietinBank xây dựng trên nền tảng thấu hiểu khách hàng và luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. VietinBank luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tận hưởng những giá trị của cuộc sống.

Ngay bây giờ, khách hàng có thể liên hệ các phòng giao dịch VietinBank gần nhất để tận hưởng các dịch vụ bán lẻ tiện ích của VietinBank./.