Mạng Viettel trao 20 lượng vàng 9999 cho “Thượng đế” may mắn

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel trong dịp Tết Nguyên đán đã may mắn trúng giải đặc biệt trị giá 20 lượng vàng 9999 của nhà mạng.
Mạng Viettel trao 20 lượng vàng 9999 cho “Thượng đế” may mắn ảnh 1Lãnh đạo Viettel Telecom trao thưởng cho khách hàng trúng giải Đặc biệt. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Ngày 30/3, Tổng công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi “Sắm tết Viettel, trúng tài, thắng lộc” với trị giá giải đặc biệt lên tới 20 lượng vàng.

Được triển khai từ 15/1 đến hết ngày 29/2, tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ Viettel như di động, FTTH, truyền hình số Viettel, BankPlus, dịch vụ chuyển tiền, SmartMotor, Mocha, Keeng, VIPcode, It’sme, Imuzik sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình.

Sau hơn 1 tháng triển khai, đã có 11 triệu mã dự thưởng được gửi tới khách hàng. Ngày 15/3, Viettel Telecom đã tổ chức quay số với sự tham gia của đại diện Sở Công thương, đại diện khách hàng, các cơ quan thông tấn báo chí.

Sau khi xác minh, chương trình đã tìm ra người may mắn là chị Đặng Thị Lan (Yên Dũng, Bắc Giang) trúng giải Đặc biệt Khỉ vàng Tài lộc trị giá 20 lượng vàng 9999.

Ngoài ra, chương trình cũng tìm ra 4 giải Nhất, mỗi giải trị giá 1 lượng vàng 9999 và 93 giải Nhì, mỗi giải là 1 điện thoại phúc lộc thọ. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng.

“​Là công nhân, trong dịp Tết, tôi sử dụng dịch vụ BankPlus của Viettel để chuyển tiền cho người thân và không ngờ rằng giao dịch đó đã mang lại may mắn. Đây là một món quà quá bất ngờ và ý nghĩa đối với gia đình,” chị Lan chia sẻ.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, điểm đặc biệt của chương trình “Sắm Tết Viettel, trúng tài, thắng lộc” là toàn bộ các sản phẩm dịch vụ của Viettel được giới thiệu tới khách hàng như một phiên chợ Tết gợi nhớ tới nét văn hóa cổ truyền của người Việt. Ở đó, các gia đình có thể cùng nhau sắm Tết và nhận những món quà tặng tượng trưng cho tài lộc và may mắn đầu năm.

“Thành công của chương trình cũng là động lực để Viettel tiếp tục triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trong năm 2016 với nhiều chương trình độc đáo và tiện ích hơn nữa,” ông Dũng nói./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục