Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Ngày 10/1, Tập đoàn TCC của Thái Lan (đơn vị mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro Cash & Carry Việt Nam, bao gồm 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro vào tháng 1/2016) đã chính thức công bố đổi tên thương hiệu từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Metro Cash & Carry Việt Nam (Metro Việt Nam) thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam).

Đồng thời, ra mắt bộ nhận diện thương hiệu MM Mega Market tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ được thay đổi tại 19 trung tâm thuộc hệ thống này trên cả nước trong năm 2017.

Như vậy, sau hơn năm hoàn thành chuyển giao từ tập đoàn Metro sang tập đoàn TCC, Metro được chính thức đổi tên doanh nghiệp và thương hiệu mới MM Mega Market Việt Nam.

Năm 2001, TCC mua lại toàn bộ kinh doanh của tập đoàn BJC – Thái Lan; bản thân BJC cũng có kế hoạch đầu tư vào Việt Nam và đã đầu tư vào một số lĩnh vực sản xuất, dịch vụ tại Việt Nam.

Hiện BJC đang quản lý hơn 1.000 cửa hàng bán sỉ và lẻ ở khu vực Đông Nam Á, bao gồm hệ thống BigC ở Thái Lan và MM Mega Market.

Tại Việt Nam, BJC cũng là đơn vị trực tiếp quản lý kinh doanh chuỗi MM Mega Market.

MM Mega Market sẽ là cầu nối để đẩy mạnh tiếp thị, phân phối sản phẩm từ Việt Nam sang Thái Lan cũng như các thị trường trong khu vực ASEAN mà TCC có mặt./.