MobiFone luôn chú trọng đến các hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng
Nhà sản xuất máy bay Airbus nhận định rằng trong khi mức độ vận chuyển tại Mỹ tăng trưởng đạt 2,4% hằng năm thì tại những quốc gia đang phát triển con số này lên đến 13,2%.

Cũng theo đánh giá của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam là thị trường hàng không đang phát triển nhanh và năng động, xếp thứ 7 trong số những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới.

Vận tải hàng không đã và đang là nhu cầu thiết yếu của một bộ phận người dân, đặc biệt là giới doanh nhân thường xuyên phải di chuyển nhiều do yêu cầu công việc. Anh Hoàng Nam, giám đốc một công ty cung ứng giải pháp công nghệ tại Hà Nội cho biết: “Do yêu cầu công việc phải làm việc song song hai khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, tôi thường xuyên phải bay qua bay lại để trực tiếp chỉ đạo cũng như ký kết các dự án quan trọng, có lúc tiến độ dồn dập, tôi phải bay đến 5 - 6 chuyến một tuần”.

Không ít doanh nhân thành đạt coi máy bay như ngôi nhà thứ hai của mình. Sự tiện lợi, nhanh chóng, chuyên nghiệp và đẳng cấp của dịch vụ hàng không đã khiến cho loại hình vận tải này trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng ở phân khúc cao.

Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hội viên từ các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khác cũng đã đưa ra các gói ưu đãi liên kết với hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, nhằm thu hút cũng như giữ chân khách hàng doanh nhân. Được cộng đồng khách hàng quan tâm nhiều nhất, có lẽ chính là chương trình “Kết nối dài lâu” của MobiFone, khi mà doanh nghiệp viễn thông này tung ra hàng loạt những tặng thưởng dặm bay vô cùng hấp dẫn cho hội viên thân thiết.

Các chương trình ưu đãi thưởng dặm bay đã khá quen thuộc với các khách hàng doanh nghiệp thường xuyên có nhu cầu di chuyển bằng phương tiện máy bay. Tuy nhiên, khách hàng phần lớn sẽ mất nhiều thời gian để đủ điều kiện đạt thứ hạng cao cấp và hưởng ưu đãi dịch vụ, nhất là đối với khách hàng thường xuyên bay chặng ngắn. Với mục tiêu đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, MobiFone là một trong những doanh nghiệp “hiếm hoi” tại Việt Nam tạo mọi điều kiện tối ưu nhất giúp hội viên tăng tốc tích lũy dặm bay thông qua chương trình “Kết nối dài lâu”.

Hội viên có tối thiểu 15.000 dặm xét hạng trong tài khoản sẽ có cơ hội nhận tối đa 15.000 dặm xét hạng từ MobiFone để lên hạng Vàng của chương trình Bông Sen Vàng. Hội viên Kim cương của "Kết nối dài lâu" sẽ được đặc cách thành Hội viên Titan của Lotusmiles và giảm 7.000 dặm xét hạng để thăng hạng Vàng (dặm tặng thêm do Vietnam Airlines thực hiện). Tuy nhiên theo chính sách trên mới chỉ áp dụng với Hội viên Kim cương.

Chương trình “Kết nối dài lâu” của MobiFone đặc biệt mở rộng ưu đãi đến các hội viên cao cấp khác chứ không giới hạn áp dụng đối với Hội viên Kim Cương.

Cụ thể, hội viên hạng Kim cương sẽ được giảm 15.000 dặm xét hạng khi thăng hạng Hội viên Vàng của Lotusmiles  (7.000 dặm do Vietnam Airlines chịu chi phí theo chương trình hợp tác, 8.000 dặm do MobiFone tặng), giảm 10.000 dặm xét hạng khi thăng hạng Platinum của Lotusmiles  (10.000 dặm do MobiFone tặng). Với hội viên hạng Vàng, họ được giảm 5.000 dặm xét hạng khi thăng hạng Titan của Lotusmiles (5.000 dặm do MobiFone tặng), giảm 7000 dặm xét hạng khi thăng hạng Vàng của Lotusmiles (7.000 dặm do MobiFone tặng). Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 12/2015./.