MobiFone: Làm nên khác biệt trong việc chăm sóc khách hàng

MobiFone tạo ra sự khác biệt với các thuê bao di động của mình nhờ vào những chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và giá trị lớn.
MobiFone: Làm nên khác biệt trong việc chăm sóc khách hàng ảnh 1Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: MobiFone)

Mời khách hàng nghe hòa nhạc, tặng quà khách hàng nhân dịp sinh nhật, tặng hoa cho thuê bao nữ nhân ngày 8/3, tặng con Hội viên chương trình học ngoại ngữ, nghỉ dưỡng ở khách sạn-resort cao cấp với giá chỉ từ 1 triệu đồng/đêm nghỉ…. là một trong số những ưu đãi của MobiFone cho “Thượng đế” của mình…

Thời gian qua, các doanh nghiệp viễn thông đều đưa ra những chương trình khuyến mại nhằm tri ân “Thượng đế.” Trong đó, MobiFone đã tạo dấu ấn với nhiều khách hàng bởi cách chăm sóc đặc biệt của mình.

Hàng năm, MobiFone tặng chương trình hòa nhạc sang trọng cho khách hàng lâu năm và có mức tiêu dùng cao. Tâm điểm của chương trình là phần trình diễn của dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới và các nghê nghệ sỹ tài năng của Việt Nam.

Bên cạnh đó, với khách hàng nữ, nhà mạng này tặng phiếu mua hàng cho tất cả khách hàng nữ là Hội viên hạng Kim cương để sử dụng để mua các sản phẩm thời trang cao cấp của những thương hiệu nổi thế giới.

Ngay từ năm 2008, MobiFone đã hợp tác với Vietnam Airlines, giúp Hội viên Kim cương của nhà mạng được hưởng các ưu đãi mà hãng hàng không này đang áp dụng cho Hội viên Titan của mình. Theo đó, các Hội viên được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in tại quầy và thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước mặc dù họ đi hạng ghế phổ thông, hành lý ký gửi được gắn thẻ ưu tiên. Những Hội viên này và khách hàng cao cấp của MobiFone sẽ được mời vào phòng chờ hạng thương gia ở trên 12 sân bay trong nước.

Mới đây, MobiFone thông báo triển khai chương trình khuyến mại hè dành cho khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng và Titan của chương trình “Kết Nối Dài Lâu.” Theo đó, khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng, Titan sẽ nhận được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ tại gần 30 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng hàng đầu tại Việt Nam trong mùa hè này.

“Hiện nay, nhu cầu đi du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn, resort cao cấp ngày càng gia tăng. Đây là lý do mà MobiFone đã hợp tác với các đối tác liên kết để mang đến cho khách hàng là Hội viên Kết nối dài lâu những dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý. Bằng chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt này, MobiFone muốn gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã gắn bó và ủng hộ MobiFone trong suốt gần 25 năm qua,” đại diện MobiFone cho biết.

Một điểm khá thú vị là không phải thời điểm thị trường di động cạnh tranh MobiFone mới tập trung chăm sóc khách hàng. Ngay trong những năm đầu tiên cung cấp dịch vụ, MobiFone đã thành lập phòng chăm sóc khách hàng với mục đích ban đầu là giải tỏa các thắc mắc của khách hàng, đồng thời giúp MobiFone phục vụ khách hàng tốt hơn. Vào thời điểm đó, MobiFone là một trong số rất ít các công ty tại Việt Nam có phòng mang tên chăm sóc khách hàng.

Giải thích về việc thành lập phòng chăm sóc khách hàng thời kỳ ấy, đại diện của MobiFone cho biết, MobiFone thành lập phòng chăm sóc khách hàng với định hướng sẽ cung cấp dịch vụ thông tin di động theo các tiêu chuẩn quốc tế. Còn theo đánh giá của các chuyên gia về viễn thông, yếu tố "Tây" trong MobiFone là một nhân tố quan trọng giúp mạng di động này có văn hóa phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao ngay từ những ngày đầu tiên. Đây là điểm làm MobiFone khá khác biệt so với các mạng di động lớn còn lại./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục