(Nguồn: MobiFone)

Ngày 16/6, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone công bố chính thức mở bán điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime kèm gói cước hấp dẫn tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc.

Khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime, cam kết sử dụng gói cước của MobiFone trong thời gian dài, sẽ được ưu đãi giảm tới hơn 60% giá máy, chỉ còn 2.140.000 triệu đồng.

Với thiết kế tổng thể sang trọng, chi tiết tinh tế - những ưu điểm nổi bật của Samsung Galaxy J7 Prime lại càng được nhân lên trong sự kết hợp với các gói cước của MobiFone. Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng của MobiFone trên toàn quốc.

Dựa trên những nghiên cứu kỹ càng của MobiFone về chính sách khách hàng và giá cước, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn để sở hữu Galaxy J7 Prime.

Cụ thể như sau đối với khách hàng có thuê bao trả sau cam kết sử dụng gói cước trong 18 tháng: Khách hàng mua máy, cam kết sử dụng gói cước M199 trong 18 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 2.140.000 đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 3.150.000 đồng.

[Kỳ nghỉ sang chảnh giá rẻ cho hội viên kết nối dài lâu của MobiFone]

Đối với khách hàng có thuê bao trả sau cam kết sử dụng gói cước trong 12 tháng: Khách hàng mua máy, cam kết sử dụng gói cước M199 trong 12 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 3.190.000 đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 2,1 triệu đồng.

Đối với khách hàng đăng ký thuê bao trả trước hòa mạng mới: Với tổng chi phí 5.566.000 đồng, khách hàng sẽ sở hữu bộ sản phẩm gồm điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime và gói cước M12 sử dụng trong 12 tháng mà không phải nạp tiền mua gói hàng tháng.

Số tiền ký quỹ của khách hàng sẽ được MobiFone hoàn trả lại toàn bộ sau thời gian cam kết. Khách hàng là Hội viên Vàng, Kim cương của MobiFone được miễn hoàn toàn tiền ký quỹ của chương trình.

Phát biểu về chương trình, ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết Samsung Galaxy J7 Prime kèm gói cước từ MobiFone hứa hẹn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng, kết nối chặt chẽ lợi ích của nhà mạng với lợi ích của khách hàng./.