Từ ngày 23/4, MobiFone áp dụng miễn phí data cho khách hàng sử dụng các ứng dụng của dịch vụ BlackBerry (email, mạng xã hội, kho ứng dụng, BBM, Browser và IM).

Đồng thời Mobifone tặng khách hàng thêm một lượng data đáng kể khi sử dụng các ứng dụng khác không do BlackBerry cung cấp (xem video, nghe nhạc trực tuyến, chơi hoặc tải game...).

Theo khảo sát của MobiFone, hiện nay số lượng thuê bao của MobiFone đang sử dụng điện thoại BlackBerry là khá lớn. Đối tượng này thường xuyên sử dụng điện thoại phục vụ công việc và nhu cầu về các dịch vụ data rất lớn.

Vì vậy, MobiFone tin rằng chính sách điều chỉnh này sẽ hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng trong nhu cầu xử lý công việc và giải trí hàng ngày.

Miễn phí toàn bộ data đi qua cổng BlackBerry.net

Điểm nổi bật nhất của chính sách điều chỉnh này chính là miễn cước data cho tất cả các dịch vụ BlackBerry trong gói dịch vụ, bao gồm email, chat và mạng xã hội được cung cấp cùng gói dịch vụ như Facebook, Twitter, BlackBerry Messenger, Yahoo!IM, Gtalk, MSN, toàn bộ các dữ liệu truy cập web đi qua BlackBerry.net (ngoại trừ xem video, nghe nhạc trực tuyến). Đồng thời miễn cước data cho tất cả các ứng dụng cài đặt sẵn trên máy BlackBerry hoặc được tải về từ kho ứng dụng AppWorld của BlackBerry.

Tuy nhiên, khách hàng vẫn phải trả cước data khi sử dụng các tính năng phát tín hiệu wifi (như Wifi hotspot và Tenthering Internet) trên máy BlackBerry.

Tặng thêm dung lượng data miễn phí cho các dịch vụ ngoài gói

Bên cạnh đó, MobiFone còn tặng thêm dung lượng data miễn phí cho các dịch vụ ngoài gói để khách hàng có thể thoải mái lướt net, xem và tải video, nghe nhạc trực tuyến, chơi game... mà không phải lo lắng nhiều về chi phí data phát sinh.

Cụ thể, các gói Basic được tặng thêm 100MB, gói Entry và Social Month được tặng 150MB, gói Social Week và Chat Month được tặng 50MB và Chat Week được tặng 25MB miễn phí. Khi sử dụng hết dung lượng data miễn phí của gói, chi phí data phát sinh sẽ được tính theo mức quy định ban đầu là 5đ/Kb.

Tuy nhiên, kèm theo việc tặng data miễn phí này, MobiFone có thêm một quy định mới, đó là khách hàng không được sử dụng đồng thời gói dịch vụ BlackBerry và gói dịch vụ Mobile Internet như trước đây.

Quy định hạn mức thanh toán tối đa cho các thuê bao trả sau


Ngoài ra, việc quy định hạn mức thanh toán tối đa cho các thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ BlackBerry cũng được coi như một chính sách ưu đãi, giúp khách hàng kiểm soát được chi phí data hàng tháng của mình và không phát sinh chi phí quá lớn.

Theo đó, khách hàng đăng ký các gói có giá cước nhỏ hơn 100.000 đồng (Basic, Entry, Social Month, Social Week, Chat Month, Chat Week) thì mức cước phát sinh tối đa chỉ có 900.000 đồng/30 ngày, còn các gói còn lại có mức cước lớn hơn hoặc bằng 100.000 đồng (Basic Plus, Advance, Advance Plus, Standard, Pro) thì mức cước phát sinh tối đa chỉ có 500.000 đồng/chu kỳ cước. Lưu lượng sử dụng data vượt quá hạn mức sẽ được miễn phí.

Giảm 50% giá cước data ngoài gói của dịch vụ BlackBerry dành cho doanh nghiệp

Riêng hai gói dịch vụ BlackBerry dành cho doanh nghiệp là Standard và Pro được MobiFone điều chỉnh giảm tới 50% giá cước data ngoài gói của các dịch vụ BlackBerry từ 10 đồng/Kb xuống mức "cực rẻ," chỉ còn 5 đồng/Kb.

Các chính sách điều chỉnh linh hoạt và ưu đãi lớn của MobiFone được đưa ra sau một thời gian cung cấp dịch vụ thực tế và nghiên cứu thị trường với mục đích gia tăng tiện ích cho khách hàng với chi phí phù hợp nhất./.