Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc MobiFone (trái) nhận chứng nhận từ Brand Finance. (Nguồn: MBF)

Theo danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 được Công ty định giá thương hiệu Brand Finance công bố, MobiFone xếp ở trí thứ 4 với mức tăng giá trị thương hiệu đạt 76 % (tăng cao nhất so với 3 nhà mạng tại Việt Nam).

Cụ thể, MobiFone được Brand Finance định giá giá trị thương hiệu đạt 539 triệu USD, tăng 76% so với năm 2015. Nhà mạng này cũng có chỉ số sức mạnh thương hiệu đạt mức A trong bảng công bố của Brand Finance.

Nói về việc này, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho hay, song song với việc cập nhật công nghệ và các xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, MobiFone luôn chú trọng đầu tư chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu thông qua các hoạt động thiết thực gắn liền với lợi ích của khách hàng và xã hội.

“Đây sẽ chính là nguồn động viện lớn để MobiFone tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới,” ông Hùng nói.

Là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá), giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

Trong báo cáo Top 50 Việt Nam của Brand Finance, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,6 tỉ USD, trong đó top 5 thương hiệu hàng đầu chiếm 47% tổng giá trị, tương đương 3,6 tỉ USD./.