Nước hoa mới của Moschino. (Nguồn: Moschino)

Nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Italy Moschino đã cho ra mắt một loại nước hoa mới, được phân phối độc quyền qua hệ thống siêu thị cao cấp Harrods và trực tuyến trên trang web của Moschino.

“Toy” là dự án mới nhất của giám đốc sáng tạo Jeremy Scott, với mùi hương unisex được đựng trong một chiếc chai bên trong một con gấu bông. Trên người chú gấu là chiếc áo phông ghi dòng chữ “This is not a Moschino Toy” (tạm dịch: Đây không phải là Moschino Toy).

Mùi hương mới này xuất hiện trên trang web của Moschino với giá 98 euro cho một chai 50ml.

Jeremy Scott sẽ tới London vào thứ năm tới để dự lễ ra mắt sản phẩm tại cửa hàng ở Brompton Road.

Những hình ảnh dành cho chiến dịch quảng bá cho sản phẩm sẽ được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel với sự tham gia của Isabeli Fontana./.