Naza tung ra thị trường Malaysia 2 mẫu Citroen mới

Citroen DS5 và DS4 là hiện thân của khẩu hiệu "Công nghệ sáng tạo" của hãng, mở ra một chương mới cho thương hiệu này ở Malaysia.
Naza Euro Motors, một công ty con của Tập đoàn Naza, sẽ tung ra hai mẫu xe Citroen DS5 và DS4 sau khi được chỉ định là nhà phân phối chính thức cho nhãn hiệu Pháp Citroen tại Malaysia vào tháng 1/2013.

Trong tuyên bố mới đây, Chủ tịch điều hành chung của Tập đoàn Naza, ông SM Nasarudin SM Nasimuddin, cho biết Citroen DS5 và DS4 là hiện thân của khẩu hiệu "Công nghệ sáng tạo" của Citroen, mở ra một chương mới cho thương hiệu Citroen ở Malaysia.

Theo ông Nasimuddin, cả hai loại xe này cho thấy sự chuyên nghiệp, phong cách và công nghệ của hãng được khắc sâu bằng sự đổi mới và khác biệt.

DS5 có kiểu dáng khí động học với cabin độc đáo được thiết kế theo cảm hứng và phong cách từ hàng không vũ trụ có buồng lái và hệ thống kiểm soát theo kiểu máy bay. Trong khi đó, DS4 có kiểu dáng đặc biệt với các đường nét tròn, hệ thống giảm xóc treo và tay nắm cửa sau ẩn hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng tại thị trường này.

Sự ra mắt của hai mô hình trên sẽ diễn ra đồng thời với sự ra mắt cửa hàng 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng), Citroen Glenmarie, tại Shah Alam, dự kiến vào tuần tới.

Citroen Glenmarie sẽ là cửa hàng đầu tiên Naza Euro Motors khai trương tại Malaysia và sẽ bao gồm một Salon DS, độc quyền hiển thị dòng DS của Citroen và bản sắc doanh nghiệp duy nhất của dòng xe này.

Tuyên bố cho biết, Citroen giới thiệu dòng xe DS vào năm 2010 với mục đích giới thiệu các mẫu xe đặc biệt với thiết kế mang tính đột phá được xây dựng trên hai trọng tâm của thương hiệu là sáng tạo và công nghệ.

Đặc biệt, mẫu xe Citroen DS5, được mệnh danh là "Xe gia đình của năm" do tạp chí Top Gear của Anh bình chọn, dự kiến ​​sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc cao cấp ở Malaysia./.

Kim Dung/Kuala Lumpur (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục