Ảnh minh họa. (Nguồn: ABBANK)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBANK) là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện bằng thẻ Visa do các ngân hàng được phép phát hành thẻ mang thương hiệu VISA trên hệ thống ATM/POS của ABBANK.

Với dịch vụ thanh toán tiền điện bằng thẻ Visa, khách hàng không cần đăng ký để sử dụng dịch vụ; không giới hạn số tiền, số lần, số hóa đơn thanh toán; thanh toán bất kỳ lúc nào (trong và ngoài giờ hành chính) trên hệ thống hơn 200 ATM/ POS của ABBANK; cước tiền điện được trừ tự động ngay sau khi giao dịch thành công…

Với việc ra mắt dịch vụ này, việc thanh toán tiền điện trở nên chủ động, dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn cho khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc.

ABBANK hiện là thành viên chính thức của Tổ chức thẻ quốc tế Visa và dịch vụ thanh toán tiền điện là một trong những hoạt động hợp tác quan trọng của hai bên nhằm chung mục đích gia tăng tiện ích cho chủ thẻ ABBANK nói riêng và cho chủ thẻ Visa nói chung.

Nhằm khuyến khích chủ thẻ Visa sử dụng và trải nghiệm dịch vụ, từ nay đến hết 30/09/2015, khi thực hiện thanh toán tiền điện thành công với giá trị thanh toán bất kỳ bằng thẻ VISA tại bất kỳ điểm chấp nhận thẻ ATM/POS của ABBANK trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 túi xách tiện dụng và thân thiện với môi trường. Để nhận quà tặng, khách hàng giữ lại biên lai thanh toán tiền điện và tới các điểm giao dịch của ABBANK hoặc điểm giao dịch của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), có đặt POS của ABBANK để đổi quà.

Bà Vũ Thu Hằng, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân ABBANK cho biết: "Việc ra mắt dịch vụ thanh toán tiền điện bằng thẻ VISA do ABBANK và các ngân hàng tại Việt Nam phát hành là một trong các hoạt động hợp tác quan trọng giữa ABBANK-EVN-VISA nhằm hoàn thiện các kênh thu hộ tiền điện, đa dạng hóa tiện ích và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng sử dụng thẻ của ABBANK, của VISA và người dùng điện nói chung. Với số lượng hơn 4 triệu thẻ VISA được phát hành tại Việt Nam, ABBANK kỳ vọng đây cũng là bước đi giúp Ngân hàng mở rộng danh mục khách hàng, bán chéo sản phẩm và gia tăng nguồn thu dịch vụ.”