Tấm ápphích quảng cáo đặt bên ngoài nhà hàng. (Nguồn: Shanghaiist)

Nhà hàng hải sản Trendy Shrimp ở Hàng Châu, Trung Quốc đã gây sốc khi đưa ra chương trình giảm giá theo kích cỡ ngực của phụ nữ.

Trendy Shrimp đã gây chú ý sau khi đặt một tấm ápphích lớn bên ngoài với nội dung "Cả thành phố tìm kiếm các bộ ngực."

Phụ nữ với cúp ngực A sẽ được giảm 5% trong hóa đơn của họ, trong khi những người có cúp ngực G sẽ nhận được mức giảm giá lên tới 65%.

Theo Shanghaiist, chương trình giảm giá này chỉ áp dụng cho phụ nữ​.

Ngay sau khi thông tin này được truyền đi, người dân địa phương đã phản đối gay gắt. Họ cáo buộc nhà hàng đã vượt qua ranh giới của đạo đức và không tôn trọng phụ nữ.

[Dân mạng "tức điên" vì quảng cáo kỳ thị màu da ở Trung Quốc]

Sau đó, những tấm ápphích này đã bị gỡ bỏ, nhưng quản lý của Trendy Shrimp vẫn cho rằng chương trình này đã rất thành công với lượng khách hàng tăng 20%.

Người này thậm chí còn nói rằng một số khách hàng trẻ tuổi vô cùng "tự hào" khi thể hiện bộ ngực lớn để hưởng nhiều ưu đãi, trong khi nhiều phụ nữ "khiêm tốn" hơn thì kín đáo xin giảm giá từ những phục vụ nữ để tránh gặp gỡ khó xử với bồi bàn nam.

Trước đó, các nhà hàng Trung Quốc cũng đã cố gắng thu hút khách hàng với các chiêu quảng cáo tương tự.

Một nhà hàng ở Trịnh Châu cung cấp các bữa ăn miễn phí cho những người được coi là xinh đẹp, trong khi một nhà hàng lẩu ở Sơn Đông đã giảm giá cho phụ nữ mặc váy ngắn./.