Khách hàng tương tác trực tiếp và tìm hiểu thông tin về càphê với các chuyên gia pha chế. (Ảnh: Starbucks)

Nhằm đem “làn gió” mới cho cửa hàng thứ 7 tại thị trường Hà Nội cũng như các khách hàng, Starbucks đã xây dựng ý tưởng “Coffee-forward” đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, khách hàng có thể trực tiếp xem và trò chuyện với các “barista” (chuyên gia pha chế) trong lúc các “barista” này pha càphê bằng những công cụ pha chế thủ công.

Đây là trải nghiệm thú vị cho khách hàng ngồi tại không gian Starbucks được thiết kế để tạo tương tác tối đa với các chuyên gia pha chế.

“Với cửa hàng Coffee-forward đầu tiên tại thị trường Việt nam, Starbucks mong muốn mang lại một trải nghiệm cao cấp hơn qua những phương pháp pha chế thủ công. Đây là nơi để niềm đam mê và những kiến thức về càphê được chia sẻ, và cũng có thể là nơi các bạn khơi nguồn cho chính hành trình càphê của mình,” bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết.

Mùa Xuân này, Starbucks cũng giới thiệu đến khách hàng Việt Nam hai thức uống mới: Valencia Orange Cocoa Cappuccino và Tahitian Vanilla Macchiato; đồng thời mang món Matcha và Espresso Fusion trở lại.

Hai chuyên gia pha chế càphê bằng các công cụ pha chế thủ công. (Ảnh: Starbucks))

Dù là vị chua ngọt của quả hay vị ngọt ngào đầy đam mê của vani và trà xanh, các hương vị hòa quyện hoàn toàn với lớp càphê Espresso rang đúng điệu Starbucks. Các món nước được pha chế theo từng lớp hương vị thơm ngon và tầng màu sắc hấp dẫn.

Bên cạnh đó, từ ngày 21/3, Starbucks cũng ra mắt bộ sưu tập Paul & Joe – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Paris. Từng sản phẩm quà tặng của Starbucks như ly sứ, bình giữ nhiệt hay túi xách đều có thiết kế trẻ trung, đầy ngẫu hứng mang hơi thở của mùa Xuân tươi vui./.


(Ảnh: Starbucks)