Những tiện ích khó tin của thẻ tín dụng VietinBank-Hello Kitty-JCB

VietinBank hợp tác với Công ty Sanrio Wave Hong Kong và Tổ chức thẻ tín dụng quốc tế JCB vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng VietinBank-Hello Kitty-JCB.
Những tiện ích khó tin của thẻ tín dụng VietinBank-Hello Kitty-JCB ảnh 1Thẻ đồng thương hiệu VietinBank-Hello Kitty-JCB. (Nguồn: VietinBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) hợp tác với Công ty Sanrio Wave Hong Kong và Tổ chức thẻ tín dụng quốc tế JCB (Nhật Bản) vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng VietinBank-Hello Kitty-JCB.

Sản phẩm thẻ VietinBank-Hello Kitty-JCB mang nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn, hướng đến các khách hàng trẻ yêu mến thương hiệu mèo Hello Kitty. Thẻ Hello Kitty được coi là công cụ tài chính thông minh và chìa khóa mở ra thế giới quà tặng hấp dẫn cho khách hàng và người thân.

Khi thực hiện thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ bao gồm chuỗi cửa hàng mẹ và bé, siêu thị tiêu dùng, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, trường học… chủ thẻ sẽ được tích điểm để quy đổi ra những phần quà hấp dẫn mang thương hiệu Hello Kitty.

Bên cạnh các tính năng của thẻ tín dụng quốc tế như: Thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ, mua hàng online, rút tiền tại ATM… chủ thẻ Hello Kitty còn được trải nghiệm những tiện ích như chiết khấu đặc biệt tại các đơn vị cửa hàng đối tác của VietinBank, JCB và Sanrio Wave - công ty sở hữu thương hiệu Hello Kitty; hưởng chương trình chăm sóc tại các JCB Plaza tại 62 điểm trên toàn thế giới như miễn phí truy cập Internet, cung cấp đồ uống, dịch vụ massage, cung cấp các nơi nghỉ ngơi, thư giãn; trải nghiệm dịch vụ tư vấn và hỗ trợ toàn cầu 24/7 bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Nhật…

Hello Kitty là một nhân vật hư cấu được tạo ra bởi nhà thiết kế Yuko Shimizu của công ty Nhật Bản Sanrio. Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1974, từ đó đến nay, thương hiệu Hello Kitty đã lan rộng ra khắp thế giới, trở thành biểu tượng cho tình bạn và hạnh phúc, thu hút sự yêu thích của giới trẻ, phụ nữ, đặc biệt là trẻ em khắp nơi.

Mèo Hello Kitty cũng đã du nhập vào Việt Nam qua các sản phẩm như vali, túi xách, giày dép… Theo trào lưu đó, nhu cầu sở hữu một chiếc thẻ thanh toán không chỉ tiện ích trong việc chi tiêu mà còn đẹp mắt là thực sự cần thiết./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục