Giao dịch tại OCB. (Nguồn: OCB)

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, ngày 13/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tập đoàn Microsoft để đưa các ứng dụng công nghệ mới nhất vào phục vụ khách hàng.

Thỏa thuận này cho thấy cam kết mạnh mẽ của OCB trong việc sử dụng giải pháp công nghệ thông tin hiện đại nhằm hỗ trợ ngân hàng có thể vận hành hiệu quả, tối ưu, an toàn nhưng vẫn linh hoạt nhất để phục vụ khách hàng của OCB.

Theo đó, dự án khi triển khai sẽ bao gồm nền tảng Windows, cụ thể là Windows 10, Windows Server, CoreCAL, SQL Server, Exchange, Office 2016 cùng nhiều sản phẩm và dịch vụ năng suất khác…

Những giải pháp tiên tiến của Microsoft, hợp nhất từ hạ tầng với Windows Server, triển khai đồng bộ thông qua Microsoft System Center, Office 2016 và hệ điều hành Windows 10 tiên tiến nhất sẽ giúp OCB vận hành an toàn, hiệu suất cao hơn và giám sát hệ thống tốt hơn. Từ đó tiết kiệm được chi phí và thời gian, nâng cao năng lực bảo mật hệ thống, đảm bảo được sự ổn định và từ đó nâng cao được chất lượng dịch vụ, gia tăng tính chuyên nghiệp trong toàn bộ công tác chăm sóc và cung cấp dịch vụ tới khách hàng OCB.

Đặc biệt, lãnh đạo và chuyên viên OCB có thể làm việc linh hoạt mọi nơi mọi lúc, trên mọi nền tảng thiết bị nhờ khả năng tương thích cao, ứng dụng mang tính phổ quát, sự tiên tiến và vượt trội của Windows 10.

Ký kết hợp tác với Microsoft là bước đi chiến lược kế tiếp của OCB về mặt công nghệ thông tin. Quyết định này nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của OCB lên tầm quốc tế, đồng thời là minh chứng và khẳng định rõ nét cho quyết tâm vươn lên, củng cố cam kết luôn đưa những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập./.