Các cầu thủ U20 Việt Nam trong một buổi tập. (Nguồn: VFF)

Với mong muốn góp sức cổ vũ, động viên tinh thần Đội tuyển U20 Việt Nam thi đấu đạt kết quả tốt tại Vòng chung kết FIFA U20 World Cup 2017, ngày 20/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phát động cuộc thi “Đồng hành cùng Đội tuyển U20 Việt Nam" với đề tài, nội dung và phương thức mở.

Cuộc thi được kỳ vọng sẽ là dịp để các phóng viên và người hâm mộ cùng thể hiện tình cảm, cũng như các góc nhìn khác nhau về đội tuyển U20 Việt Nam, qua đó truyền thêm cảm hứng cho Đội tuyển thi đấu tốt tại Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U20 thế giới 2017 (FIFA U20 World Cup 2017).

Bài dự thi thuộc các thể loại bài viết và hình ảnh chưa từng được công bố, đăng tải trên báo đài hay đoạt giải tại các chương trình, cuộc thi nào khác. Bài viết dự thi phải được viết bằng tiếng Việt, thể loại văn xuôi, thể hiện các nội dung (chân dung, phỏng vấn, bình luận, phân tính, câu chuyện bên lề, những kỷ niệm, ký ức, cảm xúc, ấn tượng...) liên quan đến đội tuyển U20 Việt Nam, có ảnh dung lượng tối thiểu 2Mb để minh họa. Còn với thể loại ảnh dự thi, tác giả đặt tên cho ảnh dự thi.

Mỗi tác giả được gửi tối đa ba bài dự thi (có thể gồm bài viết và ảnh) cho mỗi đợt thi. Ngoài bút danh gửi cùng bài dự thi, tác giả cần gửi thêm các thông tin họ tên đầy đủ kèm ảnh chụp chứng minh nhân dân; số điện thoại liên hệ; địa chỉ thường trú.

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 21-29/5 theo ba đợt, mỗi đợt có hai giải Nhất dành cho ảnh và bài viết, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

[U20 Việt Nam tổn thất nặng nề trước trận đối đầu với New Zealand]

Bài viết và ảnh đoạt giải là bài có số lượng lượt truy cập nhiều nhất trên website VFF. Ban tổ chức cuộc thi sẽ công bố bài đoạt giải trên website: www.vff.org.vn và trang fanpage Facebook Vietnamesefootball và sử dụng cho mục đích truyền thông của VFF mà không phải xin phép hoặc trả tiền nhuận bút, nhuận ảnh cho tác giả.

Ban tổ chức cuộc thi có quyền hủy kết quả dự thi, thu lại giải thưởng nếu phát hiện bài viết, ảnh sai phạm về thể lệ dự thi (có dấu hiệu can thiệp làm tăng lượng truy cập đột biến trong quản trị website, sai thời hạn gửi bài dự thi, sử dụng tác phẩm của tác giả khác, sử dụng tác phẩm đã được đăng trên các phương tiện truyền thông trước đó hoặc sau khi gửi bài dự thi về cho Ban tổ chức...)./.