Thoạt nhìn có thể thấy mẫu xe mới sở hữu một ngoại hình to lớn, bề thế và rất nam tính, nhưng thật ra kích thước xe không chênh lệch nhiều so với Nouvo. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Đồng thời xe cũng có trọng lượng khá nhẹ: 118 kg cho bản cao cấp và 116kg cho phiên bản tiêu chuẩn, các thao tác dựng chân chống đứng hay dắt xe đều rất nhẹ nhàng. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Cụm đèn pha LED được thiết kế giống trên nhiều mẫu xe phân khối lớn với những đường nét sắc cạnh, phân chia rõ 2 cụm chiếu xa, chiếu gần. Ngoài cùng là 2 đèn định vị sử dụng bóng Halogen truyền thống. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Cụm đèn xinhan được thiết kế ẩn xuống dưới gầm yếm. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

NVX được trang bị phanh ABS cho bánh trước với đường kính đĩa 230mm và phanh sau là phanh đùm truyền thống đường kính 130mm. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Mặt đồng hồ xe được thiết kế rất ấn tượng với kích thước lớn, thông tin hiển thị rõ ràng, tương phản cao, nhưng khá lóa khi đi dưới trời nắng. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Chìa khóa thông minh (Smart Key), đầy đủ bảng tín hiệu điện tử về thông số vận hành xe, mở cốp và nắp xăng điện, tạm dừng ngắt máy, đèn pha - hậu đều dùng bóng Led... (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Yên thấp hơn và trọng lượng cũng nhẹ hơn xe SH tới 18kg. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Cốp xe khá rộng, có thể chứa tới 3 chiếc mũ bảo hiểm cùng 1 lúc. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Động cơ của NVX là động cơ Blue Core xy-lanh đơn dung tích 155cc, SOHC, làm mát bằng chất lỏng, công suất tối đa 14,7 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mômen xoắn cực đại đạt 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Ngoài phun xăng điện tử, hệ thống đề ACG cho phép động cơ có khả năng ngắt tạm thời, động cơ còn được tích hợp công nghệ van biến thiên (VVA) cho khả năng tăng tốc ở dải tua máy cao ổn định hơn và tối ưu lượng xăng tiêu thụ. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)

Xe có bánh kính thước lớn: size lốp cỡ 110/80 cho bánh trước và 140/70 cho bánh sau, cỡ mâm 14 inch, cho khả năng bám đường tốt và tạo cảm giác cực tự tin khi vào cua. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)