Công cụ quản lý bán hàng thông minh cho cửa hàng bán lẻ

Ra mắt công cụ quản lý bán hàng thông minh cho cửa hàng bán lẻ

Hệ thống quản lý bán hàng thông minh do cơ quan chức năng phối hợp cùng doanh nghiệp công nghệ xây dựng sẽ giúp các cửa hàng bán lẻ quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Ra mắt công cụ quản lý bán hàng thông minh cho cửa hàng bán lẻ ảnh 1Đại diện VECITA, Intel Việt Nam và VNPT chính thức khai trương Alepo. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Ngày 21/10, Công ty Intel Việt Nam phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VECITA), VNPT-VinaPhone, Bitdefender chính thức cho ra mắt hệ thống quản lý bán hàng thông minh (Alepo) cho các cửa hàng phân phối bán lẻ.

Theo đại diện của VECITA, hiện Việt nam có trên 500.000 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó có tới 97% là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, có khoảng 3 triệu hộ kinh doanh cá thể, cửa hàng bán lẻ. Đây chính là thành phần kinh tế năng động với địa bàn đa dạng từ mặt tiền tuyến phố, trung tâm thương mại, chợ hoặc mô hình bán hàng trên Internet.

Tuy nhiên, phần lớn trong số này vẫn dùng hình thức quản lý hoạt động kinh doanh thủ công. Để quản lý, các chủ cửa hàng cần lập ít nhất 3 sổ: nhật ký mua hàng, bán hàng và sổ kho. Đấy là chưa kể tới hàng chồng chứng từ thu chi, hóa đơn bán hàng, sổ sách kế toán…

Với Alepo, các doanh nghiệp nhỏ, cửa hàng bán lẻ có thể số hóa nhiều nghiệp vụ như tạo hàng bán, nhập hàng, bán hàng, xử lý tồn kho, quản lý hóa đơn chứng từ, marketing, báo cáo thống kê…

Alepo phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh, từ quầy, cửa hàng, chuỗi nhà hàng cho tới siêu thị hay đại siêu thị... Chương trình hoạt động đa nền tảng từ máy tính, thiết bị di động và trả phí theo thời gian sử dụng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục