Vừa qua, hãng Samsung đã trình làng dịch vụ Music Hub mới, nhằm tăng cường sức hấp dẫn cho các sản phẩm của họ trên thị trường.

Samsung Music Hub được mô tả là dịch vụ nhạc di động “tất cả trong một,” và đã xuất hiện tại một số thị trường châu Âu dành cho người dùng mẫu smartphone Galaxy S III vừa ra mắt.

Được xây dựng dựa trên công nghệ của hãng mSpot mà Samsung vừa thâu tóm gần đây, Music Hub cho phép người dùng có thể lưu trữ, thanh toán và tải về hàng triệu ca khúc nhạc trên thiết bị Samsung của mình.

Ngoài ra, Music Hub còn có thể quét và chọn loại nhạc phù hợp với người dùng, tương tự như trên iTunes Match.

Với những tính năng kể trên, có thể thấy Music Hub chính là vũ khí quan trọng để Samsung cạnh tranh trực tiếp với Apple iTunes cũng như Google Music.

Được biết, hãng công nghệ Hàn Quốc còn cung cấp gói dịch vụ Music Hub cao cấp với mức phí 9,99 Euro mỗi tháng, dành cho chủ nhân của Galaxy S III tại các quốc gia như Anh, Pháp, Đức, Italy và Tây Ban Nha./.