Sapporo ra mắt dòng bia Blue Cap dành riêng cho thị trường Việt

Nằm trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam, ngày 28/7/2016 vừa qua Sapporo Việt Nam đã tung ra dòng sản phẩm bia mới BLUE CAP - sản phẩm được sản xuất dành riêng cho người tiêu dùng Việt.
Sapporo ra mắt dòng bia Blue Cap dành riêng cho thị trường Việt ảnh 1Diện mạo thùng bia Blue Cap x 24 lon 330ml của Sapporo Việt Nam.

“BLUE CAP” ra mắt thị trường dưới dạng lon 330ml, với thiết kế lấy màu xanh chủ đạo và điểm nhấn là chiếc nắp xanh tạo sự khác biệt.

Không chỉ gây ấn tượng từ vẻ ngoài, hương vị bia BLUE CAP cũng được chú trọng và phát triển dựa trên công thức mới dành riêng cho thị trường Việt Nam. Vị bia êm nhẹ với nồng độ cồn 4.5% cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia, tất cả hòa quyện tạo nên một cảm giác tràn đầy hứng khởi và sảng khoái khi thưởng thức BLUE CAP.

Đây là lần đầu tiên Sapporo Việt Nam tung ra dòng sản phẩm bia dành riêng cho thị trường Việt bên cạnh Sapporo Premium Beer nhằm góp phần làm phong phú ẩm thực Việt Nam.

Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP. Khu vực phân phối cũng mở rộng từ Thành phố Hồ Chí Minh ra các khu vực khác như Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

BLUE CAP được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu, nấu bia và đóng gói. Đây là một trong những minh chứng của “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản” mà Sapporo Việt Nam dành cho người tiêu dùng Việt.

Với thiết kế bắt mắt, hương vị bia êm nhẹ phù hợp thị hiếu khách hàng Việt, chất lượng Nhật Bản và giá cả phải chăng, BLUE CAP được kỳ vọng sẽ mang lại bước phát triển đột phá cho Sapporo tại thị trường Việt Nam./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục