Tờ Straits Times của Singapore ngày 17/1 đưa tin, quốc đảo sư tử này đang có kế hoạch triển khai việc đặt các màn hình cảm ứng cỡ lớn dành cho mục đích quảng cáo tại các bến xe buýt để thu hút nhiều hơn sự chú ý của người tiêu dùng.

Đây là các màn hình cảm ứng cỡ lớn và sẽ hiển thị các nội dung quảng cáo khác nhau giữa các ngày thường trong tuần và các ngày cuối tuần. Được hiển thị trên các màn hình cảm ứng nên người tiêu dùng có thể tương tác vào các nội dung quảng cáo trên đó.

Mặc dù tại Singapore, quảng cáo tại các bến xe buýt chỉ chiếm một tỷ trọng nhỏ, khoảng 2%, trong thị trường quảng cáo trị giá 212 triệu đôla Singapore (165 triệu USD), song các công ty quảng cáo vẫn coi đây là một miếng bánh béo bở.

Minh chứng là có cả thảy sáu công ty quảng cáo lớn tại Singpore đang cạnh tranh nhau để trở thành chủ nhân của các hợp đồng kéo dài trong vòng 5 năm tới, đặt màn hình quảng cáo tại khoảng 1.200 bến xe buýt ở đảo quốc này.

Các mức giá bỏ thầu được đưa ra trong khoảng 2,4-5,7 triệu đôla Singapore (1,9-44,4 triệu USD).

Các nhà quản lý giao thông đường bộ tại Singapore cho biết sẽ sớm lựa chọn người thắng cuộc để bắt đầu triển khai kế hoạch lắp đặt các mang hình quảng cáo này./.