Hỗ trợ khách hàng của Apple thường được đánh giá cao trên toàn thế giới, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty này luôn tránh được tình huống khách hàng không hài lòng.

Một khách hàng bất mãn ở Pháp, hôm 30/9 đã bước vào một cửa hàng Apple ở Dijon và điềm nhiên đập vỡ một loạt sản phẩm bày mẫu trong cửa hàng ngay trước mặt nhân viên Apple và khách hàng.

Ít nhất 10 chiếc iPhone đã bị đập vỡ với một quả bóng kim loại (được sử dụng trong một trò chơi ở Pháp), cùng với một chiếc MacBook Air.

Theo truyền thông Pháp,  người đàn ông trên đã rất giận dữ, đã phàn nàn về quyền của người tiêu dùng của mình bị xâm phạm và đòi hoàn lại tiền.

Sau màn đập phá mà đáng ngạc nhiên là không bị nhân viên hay khách hàng có mặt trong cửa hàng lao vào ngăn cản, người đàn ông này dường như chỉ dừng lại hành động "gây sốc" của mình khi có sự xuất hiện của một nhân viên an ninh của khu trung tâm mua sắm, nơi có cửa hàng Apple.

Người đàn ông bị yêu cầu ra khỏi cửa hàng và sau đó đi theo nhân viên an ninh.

Không có báo cáo về thương tích ngoài các thiết bị của Apple bị hỏng. Nhiều người đã hy vọng rằng những người đàn ông giận dữ trên đã mua các gói bảo hành AppleCare, nếu không anh này sẽ phải đối mặt với một hóa đơn tốn kém hàng nghìn USD thiệt hại tài sản từ Apple./.